เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคน เล่าโมเม้นท์จีบ เอสเธอร์ โดนไม่ชอบขี้หน้าแต่แรก!

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ และนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดได้อัปเดทความสัมพันธ์ว่าตอนนี้กำลังแฮปปี้ราบรื่นดี เพิ่งควงคู่ไปออกรายการด้วยกันมา เล่าโมเม้นท์สมัยจีบกันใหม่ๆ หนุ่มเคน บอกค่อนข้างเกร็งและเขิน เพราะปกติไม่เคยเล่าเรื่องแบบนี้ให้ใครฟัง ตอนนั้นใช้ความพยายามในการส่อง หาช่องทางติดต่อ และตามจีบอยู่นาน ถึงขั้นไปนั่งเฝ้าที่สนามบินสุวรรณภูมิกันเลยทีเดียว

 

สาวเอสเธอร์ ยอมรับช่วงแรกไม่ค่อยชอบขี้หน้าผู้ชายคนนี้ เคยร่วมงานถ่ายแบบด้วยกันครั้งนึงเมื่อ 5 ปีก่อน ดูไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์เท่าไหร่ พูดเลยไม่เคยมีชื่อ เคน ภูภูมิ อยู่ในหัวสมองด้วยซ้ำ จนวันที่ฝ่ายชายทักไลน์มา เพื่อนๆ คนรอบข้างเตือนให้ระวัง พอได้เริ่มคุยก็มีไปสืบประวัติตามอ่านข่าวเก่าๆ ของ หนุ่มเคน ว่าทำไมทุกคนถึงเตือนเรื่องผู้หญิง ตอนนี้พฤติกรรมดีมากแล้ว จากวันแรกจนถึงวันนี้เปลี่ยนไปเยอะ ฝ่ายชายโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่มีความเจ้าชู้ให้เห็น

ส่วนเรื่องข่าวดีทั้งคู่ไม่ได้รีบร้อนอะไร อายุยังน้อย ยังต้องทำงาน ยังมีเวลาอีกเยอะในการวางแผนครอบครัว สาวเอสเธอร์ ยอมรับว่ามีการคิดเรื่องอนาคตไว้บ้าง อยากแต่งงานตอนอายุ 30 ตอนนี้อายุ 25 ยังมีเวลาอีกหลายปี หนุ่มเคน รีบตอบเลยว่ารอไหว เพราะยังไม่พร้อม ปล่อยให้เป็นไปตามเวลาดีกว่า

 

สำหรับแพลนวาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มเคน มีคิวถ่ายละคร แอบกดดันเบาๆ เพราะ สาวเอสเธอร์ ว่าง ไม่ได้มีงานอะไร หนุ่มเคน ออกตัวพูดไว้ก่อนว่าเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกและเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง เวลาให้อะไรก็กลัวจะไม่ถูกใจจึงถามก่อนทุกครั้งว่า อยากไปไหน อยากทำอะไร อยากได้อะไร จะได้ถูกใจและแฮปปี้ด้วยกันทั้งคู่จ้าาา