เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพระเอกคนสนิท โตโน่ ภาคิน  พักนี้ขยันทำงานเพื่อสังคม จนหลายคนชื่นชมในความตั้งใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีกระแสดราม่าโจมตีว่า สิ่งที่เจ้าตัวทำเป็นเพราะต้องการสร้างภาพ

ล่าสุดนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ แต่โดยส่วนตัวแล้ว เธอรู้ดีว่าหนุ่มโตโน่เป็นคนอย่างไรและตั้งใจแค่ไหนกับโครงการที่ทำอยู่ จึงไม่อยากให้ไปสนคำพูดของคนแค่บางกลุ่ม เพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่าจะสร้างภาพหรือไม่สร้างภาพ ก็เป็นการทำเพื่อสังคมอยู่ดี

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้วจะมีอะไรให้เราเห็นไหมกับหนุ่มโตโน่ ?
“วันวาเลนไทน์นัดกับแม่ไว้ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนกับพี่โน่ไม่มีเลยค่ะ หนูนัดแม่ก่อน นัดแม่ไปทานข้าว ไม่มีอะไรจริงๆ ทานข้าวกับแม่ อยู่กับแม่ทั้งวันเลย”

ช่วงนี้ได้เจอโตโน่บ้างไหม ?
“ไม่เลยค่ะไม่ค่อยได้เจอ แต่ว่าก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมนะคะ ก็คุยกันปกติเหมือนที่ผ่านๆ มา”

ช่วงนี้พี่เขาดูลุยงานเพื่อสังคมเยอะมาก ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ?
“สุดยอดเลยค่ะ ขอให้กำลังใจตรงนี้เลยแล้วกัน โครงการเก็บรักของพี่โน่หนูก็ได้ติดตามอยู่ ถ้าว่างก็อยากไปด้วยอยากไปช่วย เพราะหนูรู้สึกว่าเป็นโครงการที่ดี เราไม่ต้องรอให้ใครลุกขึ้นมาทำก่อนเพราะว่าเราก็เป็นแค่คนคนหนึ่ง เราก็สามารถช่วยกันทำได้ ทำให้สภาพแวดล้อมและสิ่งแวดล้อมที่ทุกคนอยู่ดีขึ้น ไม่ต้องทำไม่ต้องคิดอะไรเยอะแต่แค่ทุกคนร่วมมือช่วยกันทำ”

ตอนเขาเริ่มคิดจะทำเขามาปรึกษาเราไหม ?
“ก็มีส่งข่าวค่ะ ทางผู้จัดการเขาก็ชวน ชวนหลายๆ คน”

อย่างล่าสุดที่เขาออกมาทำเพื่อสังคมก็มีคนโจมตีว่าเขาทำไปเพื่อสร้างภาพ ?
“คือหนูว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีย่อมมีคอมเมนต์อยู่แล้ว ย่อมมีการวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนเรื่องนี้จริงๆ หนูรู้ว่าพี่เขาเป็นคนอย่างไร หนูรู้ว่าคนรอบตัวพี่เขาที่ไปช่วยกันทำก็รู้ว่าพี่เขาเป็นคนยังไง เขาตั้งใจขนาดไหนกับการทำโครงการนี้ขึ้นมา”

“เขาคิดขึ้นมาเอง ลงมือทำด้วยตัวเอง ถ้าเจตนาเราดีจริงๆ เราไม่ต้องไปสนคำอะไรเลย เพราะยังไงถึงเราจะสร้างภาพหรือไม่สร้างภาพ มันก็เป็นประโยชน์ต่อสังคมอยู่ดี แต่หนูเชื่อในตัวเขาว่าไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอนค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online