เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งเปิดตัวกันได้ไม่นาน แต่แฟนๆ บอกว่า ชอบคู่ของ อั้ม พัชราภา กับหวานใจ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา มากๆ คู่นี้โคจรมาเจอกันได้ถูกช่วงเวลา คนรอบข้างก็ยินดีไปกับอั้มด้วย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่เห็นอั้มกลับมาดูสดใส และมีความสุขกับความรักครั้งนี้มาก

 

 

และยิ่งวันวาเลนไทน์ก็มีแต่คนจับตามองมาที่ อั้ม-ไฮโซพก ว่าจะหวานกันระดับไหน หลังจากที่เห็นช็อตน่ารักๆ ที่อั้มให้ดอกกุหลาบไฮโซพกไปหนึ่งดอก โมเมนต์มุ้งมิ้งของทั้งคู่ในไอจีสตอรี่ ที่ว่าหวานแล้ว ล่าสุดมีความหวานมากกว่านั้น เมื่อ อั้ม-ไฮโซพก ต่างโพสต์รูปลงโซเชียล ก่อนจะหมดวันวาเลนไทน์ ไฮโซพก ที่ออกมาโพสต์รูปคู่อั้ม และข้อความน่ารักๆ เป็นภาษาอังกฤษ ที่แปลได้ว่า “ขอบคุณที่ ‘บังเอิญ’ ก้าวเข้ามาในชีวิต สุขสันต์วาเลนไทน์ คุณคือเรื่องบังเอิญที่ดีที่สุดของผม และนี่จะเป็นวาเลนไทน์แรกของเรา”

 

 

น่ารักอีกแล้ว ไฮโซพก เป็นผู้ชายที่แสดงความรักชัดเจน ส่วนอั้มล่าสุดก็ลงรูปแต่งตัวสวย ไปดินเนอร์และข้างๆ ก็มีดอกกุหลาบสีแดงช่อโต วาเลนไทน์แรกของคู่ อั้ม-ไฮโซพก โรแมนติกและหวานกันสุดๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online