เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหวานรับวันวาเลนไทน์อีกคู่สำหรับคู่ของพระเอกนางเอกข้ามช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปญ ที่ต้องบอกว่ามาเงียบๆ แต่ฟินได้ใจเพียบจริงๆ จากที่คบกันมาเนิ่นนานและไม่มีภาพหวานออกสื่อใดๆ มาเลย

แต่มาปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ เวียร์ และ เบลล่า คาดว่าความรักล้นหัวใจจนไม่อยากเก็บอีกต่อไปแล้ว ทั้งคู่ขอเลือกที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการจนแฟนๆ ได้เห็นมีภาพน่ารักๆ บ่อยครั้งทั้งจากเลนส์กล้องของเวียร์ ที่บรรจงโฟกัสถ่าย เบลล่า ในอิริยาบถสบายๆ กับทริปท่องเที่ยวที่เขาสองคนจับมือกันไปสัมผัสธรรมชาติ

 

 

ล่าสุด วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) คือวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก เบลล่า คนจริง 2019 ได้โพสต์ภาพคู่ออกสื่อพร้อมกับดอกกุหลาบแดงที่ตนเองได้นำมามอบให้กับ พี่เวียร์ เป็นตัวแทนความรู้สึกดีๆ และภาพที่เห็นหลายคนต่างเขินไปด้วยเลย พร้อมกับบอกว่าเป็นภาพที่รอคอยเลยทีเดียว

นอกจากดอกกุหลาบจะสวย ภาพจะหวานแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนสะดุดตามากๆ นั่นคือแคปชั่นของ พี่เวียร์ ที่เขียนไว้เหมือนจะเทความรู้สึกออกมาทั้งหัวใจ หลังได้ดอกไม้จาก เบลล่า โดยเจ้าตัวได้เขียนไว้ว่า “คงไม่ต้องพูดเยอะนะครับ อิอิ @bellacampen “To P’weir from BL” เย้!!! ขอบคุณนะครับคุณ ดีใจที่สุดในโลกเล้ย!!!”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online