เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากการประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2018 นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ ก็ได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม เจได-ไตรนิภาพ จิระไตรธาร อย่างเป็นทางการ และตั้งแต่เปิดตัวมา ไม่มีวันไหนที่ทั้งคู่ไม่อวดความหวานให้เห็น

ล่าสุดนี้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เมื่อฝ่ายชายได้คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ขณะร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกัน งานนี้ทำเอาสาวนิ้ง ยืนอึ้งไปสักพัก ก่อนจะตอบตกลง ท่ามกลางเสียงยินดีของเหล่าเพื่อนฝูง และคนในครอบครัว อย่างคุณพ่อ และคุณแม่ ของสาวนิ้ง

นิ้ง โศภิดา เธอคือเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 ก่อนเป็นตัวแทนประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งเธอทำผลงานได้ดี เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ส่วนอาชีพก่อนเป็นนางงาม เธอคือผู้จัดการธนาคารมากความสามารถ

สำหรับ  เจได ไตรนิภาพ แฟนหนุ่มของเธอ คือนักธุรกิจร้อยล้าน เป็นผู้นำเข้า-จำหน่ายผลิตเชิงนวัตกรรมและโซลูชั่น สินค้าจำพวก เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องตรวจจับวัตถุต้องสงสัย เครื่องนับเงิน และยังมีธุรกิจส่วนตัวด้านแฟชั่นเป็นผู้นำเข้าแว่นตา และเครื่องประดับอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online