เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าแม้จะห่างหายไปจากวงการบันเทิง เพื่อไปทำอาชีพแอร์โฮสเตสอย่างเต็มตัว แต่แฟนๆ หลายคนยังคงคิดถึงอดีตนักร้องดูโอ้  มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จากวง Four-Mod เสมอ และเป็นที่รู้กันดีว่าตอนนี้หัวใจของสาวเจ้ากำลังเป็นสีชมพู เพราะคบหาดูใจอยู่กับ ทิว-ธันว์ตรี ล่องประเสริฐ สจ๊วตจากสายการบินเดียวกันนั่นเอง

 

 

ล่าสุดนี้มด ได้โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย ที่หลายคนต่างคาดเดาว่าทั้งคู่อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ โดยมด ได้เขียนข้อความไว้ว่า “วันวาเลนไทน์นี้ เป็นวันวาเลนไทน์ที่พิเศษสำหรับเรามาก เพราะผู้ชายคนนี้ได้ให้อนาคตสำหรับเราทั้ง 2 คน ที่จะจับมือสร้างไปด้วยกัน ขอบคุณนะคะ”

 

 

นับเป็นข้อความที่น่าคิดมากๆ ประจวบเหมาะกับฝั่งคุณแม่ของมด ที่ได้โพสต์ภาพคุกกี้ และตับห่านลงในอินสตาแกรม แต่ข้อความประกอบภาพนั้นมีการระบุชัดเจนว่า หนุ่มทิว คือว่าที่เขยที่แท้ทรู  หรือที่จริงแล้ว ข่าวดีกำลังจะเกิดกับสาวมด เร็วๆ นี้ สังเกตได้จากข้อความของอดีตนักร้องดัง และคุณแม่ของเธอ เหมือนจะสื่อว่า ยังไงหนุ่มทิว ก็คือว่าที่คู่ชีวิต อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังข่าวดีจากปากสาว มด อีกที

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online