เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนนักแสดงแห่แสดงความยินดี กับ พระเอก-นางเอก สามีภรรยาคู่น่ารักระหว่าง ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม หลังจากวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มซี ก็โพสต์ภาพหวานคู่ภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า “เรายังหวานกันอยู่นะจ๊ะ หุหุ #valentinesday2019” แฟนคลับก็บอกว่าน่ารักมาก พร้อมแห่ถามเมื่อไหรจะมีเบบี๋

ขณะที่ สาวเอมี่ ก็โพสต์ภาพคู่สามี พร้อมแคปชั่นว่า “Still my Valentine” ก็ทำคนสงสัย โดยมีคนเข้ามาแห่ถามว่า “ทำไมพี่ซีจับท้องพี่เอมี่คะหรือว่ามีน้องคะ” จนเกิดเป็นข่าวว่าทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยแล้ว

นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ได้ออกมาสยบข่าวลือด้วยความไม่สบอารมณ์ เนื่องจากส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนในครอบครัว ลงในอินสตราแกรม amy_klinpratoom โดยระบุว่า

ขอขอบคุณแฟนๆสำหรับทุกๆคำอวยพร และทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามาที่แสดงความยินดีและดีใจกับมี่และคุณซี ว่า มี่กำลังจะมีน้อง “แต่มี่ไม่ได้ตั้งครรภ์ค่ะ” และไม่เคยออกมาประกาศว่าตัวเองท้อง เลยงงกับสำนักข่าวหลายๆช่องทาง … อยากขอความกรุณาเชคข่าวก่อนนิดนึงนะคะ ศึกษาสักหน่อย หรือกรองคำพูด ก่อนเขียนว่า “เอมี่ กลิ่นประทุม ประกาศข่าวดีแล้ว” … คือคุณพ่อ คุณแม่มี่ และครอบครัวคุณซี ต่างโทรกันมาใหญ่ ดีใจไปกับข่าวมั่วๆที่ออกไป เพราะคุณเขียนเหมือนมี่เป็นคนพูด ฟันธงเอง เออเอง แล้วมันมีผลกระทบกับความรู้สึกคนอื่นนะคะ … สงสารความรู้สึกเค้า ….

เม้าท์ได้นะคะ เขียนข่าวซุบซิบนินทามี่ได้ ตามสบายเลย แต่อย่ามาเขียน ว่า มี่เป็นคนประกาศ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

ขอบคุณค่ะ

TV Pool Online