เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ควงสามี “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ไปสวีตไกลถึงยุโรป กลับมาเมืองไทยคราวนี้คนเลยลุ้นกันใหญ่ว่าคุณนาย “นุ่น วรนุช” มีข่าวดีเรื่องลูกรึเปล่า?  พอได้เจอสาวนุ่น เลยต้องให้อัพเดทเรื่องสถานะความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
       
       “พอดีคุณต๊อดไปทำงานที่อังกฤษ เราก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวฝรั่งเศสและอังกฤษ แต่ที่จริงแล้วทริปครั้งนี้ก็มีเพื่อนไปเยอะมากประมาณ 14 คน ก็สนุกดี เพื่อนเยอะขนาดนี้ถามสวีตไหม เราก็นอนห้องเดียวกันนะ คือเพื่อนมันก็เหมือนเป็นกลุ่มเดียวกัน มันก็ไม่ใช่ว่าเราต้องมาอยู่ด้วยกันสองคนตลอดเวลา แต่งงานแล้วมันไม่ใช่แค่คนสองคน มันมีเรื่องของครอบครัวและเรื่องของเพื่อนด้วย”
       
        ไปสวีตไกลถึงยุโรป กลับมาจะมีข่าวดีเรื่องท้องไหม?
       “ยังค่ะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวมีแล้วจะบอกค่ะ เพราะนุ่นไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังว่าจะต้องมีเมื่อไหร่ ตอนไหน อยากปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าตอนถ่ายละครทั้งสองเรื่องทั้งทองเนื้อเก้าและอีสา เราก็เครียดเรื่องสุขภาพของตัวเอง แล้วมันเป็นละครที่ถ่ายยาวมันก็ไม่เหมาะกับการมีลูก เดี๋ยวลูกออกมาเหวี่ยง แต่ว่าหลังจากนี้ก็คงดูกันอีกทีหนึ่ง ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่า”
       
       “อย่างช่วงนี้แม้ว่าละครจะปิดกล้องไปแล้วแต่ก็ยังต้องเดินทางไปต่างประเทศ ไปทำงาน เดือนนี้ก็มี 3 ทริป ทำงานคุณต๊อดก็ไม่ได้ไป คุณต๊อดก็จะแข่งรถเดือนหน้าก็ไปแข่งรถที่มาเลเซีย เดี๋ยวกรกฎาคมก็มีไปแข่งรถที่ญี่ปุ่น เดี๋ยวนุ่นก็จะตามไปเชียร์ ก็ถือว่ายุ่งค่ะถึงนุ่นจะพักละครแต่ก็มีงานอื่นอยู่”
       
       ข่าวว่า “ต๊อด” อยากมีลูกมากถึงขนาดสั่งให้ “นุ่น” เบรกงานเพื่อปั๊มลูกจริงไหม???
       “นุ่นมองว่าเรื่องเบรกงานมันไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เพราะคนที่ทำงานออฟฟิศเขายังมีลูกได้เลย นุ่นว่าปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ งานที่ทำได้ก็ทำไปต่อ (ต๊อดอยากมีเร็วๆ ไหม?) คุณต๊อดก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น นุ่นว่าอยู่ที่ความพร้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคุณต๊อด ถ้าเขามาเขาคงมาเอง”
       
       “ใครๆ เขาก็พูดอยากให้มีกันทุกคนเลย ขอบคุณที่อยากเห็น ขอบคุณที่คอยติดตาม เป็นกำลังใจให้ มีแฟนคลับคนจีนก็คอยส่งรูปมาบอกว่าคนจีนเวลาเขาวาดรูปนี้แล้วจะมีลูก วาดเสร็จเขาก็มีลูกจริงๆ เป็นความเชื่อแล้วเขาก็ส่งมาให้นุ่น เขาบอกว่าขอให้มีเร็วๆ นะ เขาน่ารักมาก อย่างที่บอกปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่หลังจากนี้ก็จะไปตรวจสุขภาพค่ะ”

       ข่าวลือว่า “นุ่น” จะไปเป็นแขกรับเชิญให้กับละครเรื่อง “พราว” ที่ “อั้ม พัชราภา” เล่นประกบคู่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และข่าวที่ว่าค่ายเอ็กแซ็กท์ทาบทามให้ไปเล่นละครเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ทั้ง 2เรื่อง จริงหรือไม่ ?

       “เปล่าค่ะ ไม่ได้มีการติดต่อ แค่ไปเยี่ยมเฉยๆ ค่ะ กลัวพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ ผู้กำกับ) เหงาไม่มีใครไปแหย่ด้วย ส่วนข่าวที่ว่าโดนทาบทามไปเล่นบัลลังก์เมฆคงยังไม่ใช่ค่ะ แต่เห็นว่าเขามีตัวนักแสดงแล้วนะคะ (แต่เห็นว่าเล็งนุ่นไว้เป็นเบอร์หนึ่ง?) ไม่ทราบเลยค่ะ ในส่วนของละครเวทีเคยมีติดต่อเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่การทำงานของละครเวทีมันต้องทุ่มและใช้เวลาซ้อมเยอะมาก ก็กลัวว่างานเขาจะออกมาไม่ดีก็เลยปฏิเสธไป จริงๆ มีหลากหลายผู้จัดที่นึกถึง มีติดต่อเข้ามาบ้าง ก็ขอบคุณที่นึกถึง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนค่ะ”
       
       “ปีนี้ก็ไม่ได้งดละครไปเลยนะคะแต่กำลังดูๆ อยู่ค่ะ เพราะตอนนี้นุ่นก็ทำธุรกิจด้วย ถ้างานละครเราไม่ได้เยอะเราก็ต้องหาอย่างอื่นแทน ธุรกิจมันเป็นอาชีพที่มั่นคง เพราะละครเล่นเยอะๆ มันก็เหนื่อยค่ะ”