เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอานักแสดงสาวอารมณ์ดี เอมี่ กลิ่นประทุม ศรีภรรยาของพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ถึงกับหัวร้อนกันเลยทีเดียว เมื่อในโลกโซเชียลได้มีสื่อบางสำนักนำเสนอข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับเธอ ถึงการประกาศข่าวดีเรื่องการมีทายาท

 

 

โดยสาวเอมี่ได้เผยว่า ข่าวดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของเธอและครอบครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเธอไม่ได้กำลังจะมีน้องหรือว่ากำลังตั้งครรภ์แต่อย่างใด พร้อมทั้งขอวอนผู้ที่นำเสนอข่าวด้วยว่า อยากให้เช็กข้อมูลและตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะนำมาเผยแพร่อีกด้วย “ขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกๆ คำอวยพร และทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาแสดงความยินดีและดีใจกับมี่และคุณซี ว่ามี่กำลังจะมีน้อง แต่มี่ไม่ได้ตั้งครรภ์ค่ะ และไม่เคยออกมาประกาศว่าตัวเองท้อง เลยงงกับสำนักข่าวหลายๆ ช่องทาง”

 

 

“อยากขอความกรุณาเช็กข่าวก่อนนิดหนึ่งนะคะ ศึกษาสักหน่อย หรือกรองคำพูด ก่อนเขียนว่า ‘เอมี่ กลิ่นประทุม ประกาศข่าวดีแล้ว’ คือคุณพ่อคุณแม่มี่ และครอบครัวคุณซี ต่างโทรกันมาใหญ่ ดีใจไปกับข่าวมั่วๆ ที่ออกไป เพราะคุณเขียนเหมือนมี่เป็นคนพูด ฟันธงเอง เออเอง แล้วมันมีผลกระทบกับความรู้สึกคนอื่นนะคะ สงสารความรู้สึกเขา เม้าท์ได้นะคะ เขียนข่าวซุบซิบ นินทามี่ได้ ตามสบายเลย แต่อย่ามาเขียนว่ามี่เป็นคนประกาศ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ขอบคุณค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online