เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งทำเอาอากาศที่ร้อนแสนสาหัสของบ้านเราดูสดชื่นขึ้นทันตาเลย เมื่อลีดเดอร์สุดเก่งแห่ง ‘Girls’ Generation’ อย่าง ‘Kim Tae Yeon’ บินมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกันแบบไม่มีกั๊ก แถมไม่ได้มาเปล่ายังจัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น ‘B-ing Tae Yeon Fin Meeting: ดริ๊งค์แล้วปิ๊ง ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ’ บอกเลยว่างานนี้เต็มไปด้วยความสดใสของ ‘Tae Yeon’ ที่ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดงาน อุ๊ต๊ะๆ แล้วแบบนี้ SPICY จะพลาดได้อย่างไรล่ะเจ้าคะ แอบไปเกาะขอบเวทีพร้อมเก็บบทสัมภาษณ์สนุกสนานของสาวคนนี้มาฝากชาวแซบซะเลย
Q: ก่อนอื่นอยากให้ ‘Tae Yeon’ ช่วยแนะนำตัวเองกับแฟนๆ หน่อย
Kim Tae Yeon: “สวัสดีค่ะ ‘Tae Yeon’ ค่ะ ยินดีที่ได้กลับมาเจอกันอีกนะคะ ตอนนี้มีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลย (ยิ้ม)”
Q: กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์รู้สึกอย่างไรบ้าง
Kim Tae Yeon: “ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ อีกครั้ง ก็รอคอยตั้งแต่อยู่ที่เกาหลีแล้ว เพราะรอคอยที่จะเจอกับทุกคน ก็อยากดูว่าจะสวยขึ้นน่ารักขึ้นไหม พอมาแล้วก็มีความสุขมากๆ เลย แล้วก็ได้เจอกับทุกคนแบบใกล้ชิดอีกครั้งหนึ่งค่ะ”
Q: มาครั้งนี้มาพร้อมงานแฟนมีตติ้ง ด้วย เป็นครั้งแรกเลยตื่นเต้นไหม
Kim Tae Yeon: “รอคอยที่จะเจอกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดมากๆ เพราะทุกครั้งที่เจอแฟนคลับจะได้รับและรู้สึกถึงพลังดีๆ จากแฟนคลับ และก็กำลังใจที่มีมาให้เยอะมากเลย รู้สึกอบอุ่นที่ได้อยู่ร่วมกัน อยากให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่สนุกสนานไปพร้อมๆ กัน”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของสาว ‘Kim Tae Yeon’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับที่ 503 ปก

TV Pool OnlineTV Pool Online