เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้จะยุติความสัมพันธ์สามีภรรยากันไปแล้ว สำหรับ แพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆให้กันเสมอ  และยังทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง อย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ในวันเกิดของเบนซ์ เรซซิ่ง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น ป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังวีดีโอคอลคุยกับสาวแพท และน้องเรซซิ่ง ซึ่งระหว่างพูดคุย แพทและน้องเรซซิ่ง ได้ทำมือมินิฮาร์ท รูปหัวใจ ให้กับเบนซ์ด้วย พร้อมทั้งเบนซ์ได้โพสต์ข้อความว่า “ของขวัญสำหรับทุกๆ วัน” อีกทั้งยังมีภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก โดยเบนซ์ได้เขียนบรรยายวง่า Happy Birth Day Racing’s & Happy Valentine Day 2019 จ้า
ขอให้แม่ๆ และเรซๆ สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดสมปรารถนาในทุกๆ เรื่องนะครับ

ต่อมาได้มีกระแสข่าวลือว่า ตอนนี้แพท ณปภา มีคนรู้ใจคนใหม่ เป็นหมอหนุ่ม เจ้าของคลินิก ทำให้แฟนคลับบางคนบอกว่า ” แพท ไม่มีใครใหม่หรอก ดูแหวนที่นิ้วนางสิ ยังอยู่เลย “ จนงานนี้ทำเอาหลายคนลุ้นว่า จะกลับมาเป็นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากันได้หรือไม่

ล่าสุดเจ้าตัวเลยออกมาเปิดใจแบบชัดๆ กันไปเลยว่า สถานะตอนนี้กับเบนซ์ คือไม่ได้เป็นสามีภรรยาแล้วจริงๆ “มันชัดเจนแล้วคือ คุณเป็นพ่อ เราเป็นแม่ และเราไม่ใช้ชีวิตร่วมกัน และเราไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว แต่เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะทำหน้าที่พ่อแม่”

เวลาที่เราเจอกัน ก็ยังคุยกันปกติ ด้วยความที่พี่เบนซ์เป็นเพื่อนในกลุ่มด้วย พอมาคบกันแล้วไลฟ์สไตล์ ทุกคนคุยกันเป็นเพื่อน  เขาก็คงคิดว่าก็แยกกันแล้ว เขาจะไปมีอะไรก็เป็นส่วนของเขา เหมือนเรา ถ้าวันนี้พี่เบนซ์ไปมีใคร แพทก็มีแต่ร่วมยินดี กับคอยช่วยแสกนให้แค่นั้น

ถือว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้ต้องจบลงในสถานะคู่รัก สามี ภรรยา แต่สามารถเดินหน้าต่อ เป็นเพื่อนกันได้นะจ๊ะ