เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ควงเพื่อนซี้ ดีเจมะตูม นอกจากเม้าธ์เผาเพื่อน ยังมาเปิดใจ ตั้งแต่เริ่มคบ ยังไงถึงได้มาซี้กันสุดๆ

มะตูม เม้าธ์เพื่อนสาว ช่วงฮอตมากๆ ผู้ชายโทรเข้าทุก 5 นาที ทั้งคนในวงการ นอกวงการ นักการเมือง เฮ้ยทำไมผัวหล่อทุกคน มันสวยอะไรนักหนา

กุ๊บกิ๊บ บอก ไม่ได้สวยมาก แต่ผู้ชายคุยด้วยแล้วสบายใจ เหมือนอยู่กับเพื่อน ส่วนที่มาเป็นบี้ เพราะมะตูม เป็นคนชง กิ๊บ จะสเป๊กสายฝ. มาตลอด ไม่มีสไตล์เกาหลี

เราก็บอกกับเขาตรงๆเลย มีใครจีบเราอยู่บ้าง ถ้าอยากเป็นแฟนก็ต้องชนะให้ได้นะ ชนะใจ เขากล้าแสดงออก เปิดเผย มะตูมก็คอยช่วยเชียร์บี้ตลอด

ตอนจีบกันแรกๆ บี้ พยายามจะเป็นเพลย์บอย กินข้าวกัน ออกไป ไม่ถึงชั่วโมง มีคนโทรบอกเราเลย หมดทุกอย่าง ว่าไปกินข้าวกับคนนี้ๆ

บอกประวัติผู้หญิงคนนี้ เลยโทรไปบอก ถ้าจะคุยกับกิ๊บ มีกิ๊บได้คนเดียว แต่ถ้าจะคุยแล้วมีผู้หญิงอื่นไปด้วย เชิญด้านหน้า

กุ๊บกิ๊บ บอก บี้ พยายามจะพูด แต่ตัวเองบอก อย่าตอแหล มึงกับกู กระดูกคนละเบอร์ กูรู้ยันชื่อพ่อแม่ผู้หญิง เอาเป็นว่ามึงไปเลือกเอา

ถ้าจะคุยกับกิ๊บ อย่ามีเรื่องผู้หญิงคนอื่น เพราะกิ๊บ ไม่ชอบมีปัญหากับผู้หญิงคนไหน นางก็จัดการจบทุกอย่าง หลังจากนั้นไม่เคยมีอีกเลย

ชื่นชมเพื่อนซี้ ปกป้อง กุ๊บกิ๊บ ทุกอย่าง เราก็บอก มะตูม ไม่ต้องปกป้องเรา มันบอก มันโดนด่าจนชินไม่เจ็บ

มะตูม บอกว่า ตอนท้องใหม่ๆ กิ๊บ โดนด่าหนักมาก เราทนไม่ไหว กิ๊บ ก็จะบอก อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวก็จะเงียบไปเอง จนเราโดนตั้งกระทู้ เออต้องอยู่นิ่งๆ จริงๆ

โดย กุ๊บกิ๊บ โพสต์คลิป บอกด้วยว่า “*ไปดูเร็ววววว!!! แม่เล่าถึงเรื่องในอดีต!!!! ขำๆ “พาเธอกลับบ้าน” #คำเตือนโลกสวยอย่าดูมันหยาบโลนลูก#ใครโลกไม่สวยเชิญค่ะอย่างขำ#เอาฮ่าก็ว่ากันไป!!!! @dj_matoom”