เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อได้ส่องอินสตาแกรมของ เอมมี่ มรกต และสามี ไฮโซเจมส์-จิรายุทธ  แสงทวีป ต้องบอกว่าบ้านหลังนี้ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสุดๆ เพราะภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างหรูหรา มีห้องฟิตเนสส่วนตัว ส่วนบริเวณรอบๆ บ้านกว้างขวาง มีสวนสวยสไตล์อังกฤษ พร้อมสระว่ายให้เอมมี่ ได้ว่ายน้ำและอวดหุ่นระดับนางงามให้แฟนๆ ได้ชื่นชมด้วย

ยิ่งตอนนี้ ทุกมุมของ บ้าน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ของ เด็กชาย สายน้ำ แสงทวีป ทายาทหนึ่งเดียวของบ้านด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ บ้านหลังงาม เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นทุกมุมทีเดียว

และสิ่งหนึ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ ทุกมุมของตัวบ้าน มักจะมีดอกไม้สวยๆ ประดับตกแต่งด้วยเสมอ เรียกว่าเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความสวยงามเพิ่มขึ้นเข้าไปอีก เพราะดอกไม้สด คือสิ่งที่ เอมมี่ ชอบมากๆ นั่นเอง คุณสามีเลยจัดให้อย่างเต็มที่ทีเดียวค่ะ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online