เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชาย ซูโม่กิ๊ก ควักเงินเก็บ เปิดร้านอาหาร “หลานกลมกิ๊ก” สร้างธุรกิจของตัวเอง วางรากฐานครอบครัว โดยมี เปา-เปาวลี ลูกทุ่งคนดัง ว่าที่เจ้าสาว ช่วยให้กำลังใจ ช่วยชิม

สาวเปา บอกว่า เขาชอบทำอาหาร ทำอาหารจีบตั้งแต่แรกๆ ส่วนเปา ความใฝ่ฝัน อยากเป็นเด็กเสิร์ฟ ก็จะช่วยเสิร์ฟ เพราะเราชอบเอนเตอร์เทนอยู่แล้ว เอิร์ธ เผยอยากให้ชีวิตมั่นคง วางรากฐานธุรกิจด้วยกัน

ซูโม่กิ๊ก เผยว่า เอิร์ธกับเปา จะแต่งงาน วันที่ 2 พ.ย. นี้ ที่สุพรรณฯ จะเป็นแนวสนุก ไทยๆ มีโห่ขันหมาก ส่วน 9 พ.ย. จะเข้าโบสถ์ที่กรุงเทพฯ แล้วก็มีเลี้ยงภายในครอบครัว ส่วนที่เปิดร้านอาหารของเขาเอง ชีวิตคู่ดีที่เริ่มต้นด้วยกัน ช่วยกันแก้ปัญหา ร้านส่วนใหญ่เขาปรึกษาคิดกันเอง รู้สึกดีที่เขามีประวัติศาสตร์ร่วมกัน

“เปา เรื่องความสวย ไม่ต้องพูดถึง เขาสวยอยู่แล้ว แต่ที่ประทับใจเขา คือ ประทับใจในความใจดี นิสัยดี ได้ภรรยาใจดี ชีวิตจะดี ผมดีใจกับเอิร์ธ เลือกผู้หญิงได้ไม่ผิด ดีใจที่เขาจะแต่งงาน ผมอยากมีหลานมานานมากแล้ว”

เมื่อพูดเรื่องมีลูก เอิร์ธ บอกว่า หลังแต่งงานก็ไม่คุมเลย กิ๊ก บอกว่า ผมจะพูดกับเอิร์ธเสมอ รักใครต้องให้เกียรติ ต้องรอวันแต่งงานเท่านั้น กอดหอมกันธรรมดา โดย เปา เขินหนัก เผย หลังแต่งก็ปล่อยไปตามธรรมชาติเรื่องมีลูก และยังรับงานอยู่ รอให้พร้อมที่สุด

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online