เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พร้อมหน้าครอบครัว – ไฮโซ พก-ประธานวงศ์ พรประภา พานางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หวานใจ ไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ดินเนอร์ของตัวเองกับครอบครัว ที่มีคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงน้องสาวน้องชายร่วมโต๊ะ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับครอบครัว

หลังนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา โพสต์ครั้งแรกภาพ ไฮโซพก นั่งร่วมโต๊ะกับคุณพ่อคุณแม่ของตัวเอง ไปกินข้าวที่ร้านอาหารพร้อมหน้า เมื่อคืนวันที่ 17 ก.พ. แถมยังมีเค้กวันเกิดล่วงหน้าให้หวานใจ ไฮโซพก อีกต่างหาก งานนี้ ฝ่ายชาย ถึงกับโกนหนวดโกนเครา หน้าตาเกลี้ยงเกลา ไปเจอผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว

แต่ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหนัก เมื่อ สาวอั้ม โพสต์อวยพรวันเกิด ไฮโซพก สุดหวาน โดยโพสต์ภาพคู่กัน พร้อมแคปชั่นว่า “มีความสุขมากๆนะคะ 18.02.19 เป็นการเขียนคำอวยพรที่ยากที่สุด เอาเป็นว่าพรุ่งนี้จะโทรไปร้องเพลงให้ฟังนะ @pokphornprapha” โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์เขินแทนสาวอั้มมาก กรี๊ดกันเป็นแถว พร้อมเชียร์รัวๆ แต่งเลยๆ

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ถึงคราวที่ ไฮโซพก ได้พานางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา หวานใจ ไปพบพ่อแม่ของตัวเองบ้าง โดยได้พาไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ดินเนอร์ของตนเองกับครอบครัว ที่ร้าน Lenzi Tuscan Kitchen ซึ่งมี คุณพ่อพรพินิจ และ คุณแม่กีรติการ พรประภา รวมถึงน้องสาวน้องชาย ได้แก่ เอ็ม-ประธานพร, ณัย-ประณัย และ เช้า-ประคุณ พรประภา ร่วมโต๊ะ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับครอบครัว

โดย ไฮโซพก ได้โพสต์ภาพครอบครัวกับสาว อั้ม หวานใจ พร้อมแคปชั่นภาพว่า “Thank you all for the lovely bday dinner na krub!!! Love u all to the moon and back…. so blessed #bdaydinner #family”

ซึ่งมีเพื่อนๆ และแฟนๆ มาร่วมอวยพรพร้อมคอมเมนต์ เช่น “HBD นะคะพ่อหมีของแม่อั้ม” “สุขสันต์วันเกิดค่ะ สุขภาพแข็งแรงเป็นเพื่อนที่รู้ใจกับน้องอั้มไปนานนานนะคะ” “ฝากคุณอั้มด้วยนะค่ะ.. ความสุขของ คน 30 ล้านคน”, “HBDมีความสุขความเจริญค่ะคุณพก#รักพี่อั้มมากๆๆด้วยนะค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online