เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะหยิบจับอะไรก็ปังไปซะหมด สำหรับ  โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน  ที่นอกจากงานเพลงจะเปรี้ยงปร้างจนคิวงานชุกทุกวี่วันแล้ว อีกหนึ่งธุรกิจอย่าง  บริษัท โคตรคูล บริษัทผลิตคอนเทนต์รายการออนไลน์ก็ดูจะมือขึ้นสุดๆ เพราะเจ้าตัวขยันคิดรายการใหม่ๆ  จนฮิตติดลมบนไปแล้วหลายรายการ   ล่าสุดประกาศเดินหน้าลุยปั้นคอนเทนต์เต็มตัวแล้ว

โดย โอ๊ต เผยว่า “ตอนนี้นอกจากงานเพลงแล้ว ผมยังลุยผลิตรายการออนไลน์เต็มตัวด้วยครับ ซึ่งจากเดิมที่ผมใช้ชื่อเพจว่า “คนหน้าหมี” ตอนนี้ผมเปลี่ยนชื่อเป็น “โคตรคูล” ตามชื่อบริษัทเลย  จะได้จำกันได้ง่ายๆ โดยทุกรายการของโครตคูลจะออนแอร์   ในช่องทางเดิม คือ YouTube โคตรคูล และ ทางแฟนเพจ โคตรคูล  ซึ่งตอนนี้เรามีหลายรายการมากทั้ง คนหน้าหมี ,หมีพาซิ่ง,Vlog นะเด็กโง่ ,วันละม้วน และแม่แยมเอง ล่าสุดขอเอาใจคนโสดกับรายการใหม่ที่มีชื่อว่า “จีบหนูหน่อย”  #หนูอ่อยไม่เป็น ได้ซานิ AF มาเป็นพิธีกรคู่กับผม รับประกันความฮา ความมันส์  ความบ้าในสไตล์ผมมีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์  และที่เอาซานิมาเสริมทีมเพราะผมตั้งใจว่าจะทำให้เป็นรายการสำหรับคนโสดทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพดูได้หมด เพราะฉะนั้นคนโสดทั้งหลายคอยส่องกันไว้ให้ดี  เราจะไปบุกตามหาคนโสดกันถึงที่  ไม่ว่าจะเป็นสังกัดเพศไหน อาชีพอะไร รับรองว่าถ้าโสดเจอกันแน่ ! หรือใครอยากจะมาขอเปิดวาร์ปแบบแกล้งๆในรายการก็ได้เหมือนกัน  เริ่ม EP แรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์รับวาเลนไทน์นี้เป็นตอนแรกเลย ฝากรายการใหม่ของโคตรคูลด้วยนะครับผม งานนี้บันเทิงแน่นอนครับ”

ติดตามรายการ  “จีบหนูหน่อย” #หนูอ่อยไม่เป็น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทาง YouTube Channel  โคตรคูล และทางแฟนเพจ Khotkoolchannel

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online