เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” เคยเปิดใจยอมรับว่าสนิทกับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี นามว่า “Cody Antoni Panettiere” มาพักใหญ่ แต่ยังกั๊กไม่ยอมเรียกแฟน ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายชายได้ส่งช่อดอกไม้ พร้อมตุ๊กตาหมีและแหวนวงงามไปให้หยาด แถมนางเอกสาวยังโพสต์ของขวัญทั้ง 3 ชิ้นลงอินสตาแกรมของตนเองและแท็กชื่อหนุ่มคนสนิท ซ้ำยังตอกย้ำความหวานด้วยการควงกันไปงานแต่งงานของคนรู้จักด้วยกันแบบเปิดเผย แต่ถามทีไรหยาดก็ยืนยันคำเดิมว่าตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกันไปก่อน เพราะเบื่อที่จะเรียกแฟน
       
       “หัวใจก็เรื่อยๆ ค่ะ ภาพที่ควงออกงานแต่งงานนานแล้วค่ะ ก็ไม่ได้ปิดแต่ว่าไม่ได้เปิดค่ะ เพราะว่าอยู่เงียบๆ มันก็มีความสุขดี บางทีเราไม่รู้ว่าคนเขาจะไปพูดอะไรบ้าง หยาดชอบอยู่เงียบๆ มากกว่า ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ก็สนิท แต่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ เขาไม่ได้อะไรค่ะ เขาก็เข้าใจ บอกแล้วว่าเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่เรียกแฟนค่ะ ไม่เอาไม่เรียก เพื่อนสนิทได้ไหมเบื่อแล้ว เพื่อนเฉยๆ”
       
       “ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวบอกแล้วกันค่ะ ระยะเวลาที่คุยก็นานแล้วนะคะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน เป็นเพื่อนกันไปก่อน ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยน่ามั่นใจ(หัวเราะ) ต้องใช้เวลาดูนิดหนึ่ง ก็กลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตอนนี้ต้องทำงานก่อน เป็นวัยทำงานแล้วค่ะ เอาไว้ให้มันชัวร์แล้วเดี๋ยวจะบอกนะคะ”
       
       เจ้าตัวแจงที่พักหลังหายหน้าไปจากละครเพราะขอช่องไปเรียนวาดรูปเสริม

       “จริงๆ มีติดต่อเข้ามานะคะ แต่ว่าติดคิวที่หยาดเรียนเสริมเลยไม่ได้รับ แต่ว่าตอนนี้คิวเริ่มลงตัวแล้ว เดี๋ยวจะถ่าย 2 เรื่องแต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง มีของพี่ต่อ(วัชระ คุปตะวาทิน) ค่ายควิซแอนด์เควส อีกเรื่องหนึ่งยังไม่แน่ใจว่าเราบอกได้หรือยัง ไว้แน่ๆเดี๋ยวจะบอกนะคะ ก่อนหน้านี้ที่เห็นเงียบไปกับงานแสดงก็ไม่หรอกจริงๆ ละครหยาดเพิ่งฉายจบไป 2 เดือนเองนะคะ และหยาดเองก็ขอช่องว่าขอหยาดไปเรียนแป็บหนึ่ง ไปเรียนวาดรูปค่ะ แต่ตอนนี้หยาดก็จัดเวลาให้มันทำงานได้ด้วยแล้ว หยาดชอบค่ะ เราเรียนมาตั้งนานแล้วแหละ แต่ว่าตอนที่ยังไม่จบปริญญาตรีก็ไม่ได้ไปเรียนจริงจัง”
       
       “ตอนนี้ก็พร้อมกลับมาทำงานแล้วค่ะ ถ้าคิวมันแบ่งกันลงตัวนะคะ เรียนมันก็ต้องใช้เวลาด้วย ละครถ้าเรื่องไหนวันเดียวกับที่เรียนมันก็ไม่ได้ เรื่องต่อโทเลยคงไม่ค่ะ เรียนเป็นคอร์สค่ะ จบไปหลายคอร์สแล้ว ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ฝีมือยังไม่เก่งถึงขั้นประกวด ของพวกนี้มันต้องใช้เวลา ต้องเรียนไปเรื่อยๆ ก็อยากจะต่อโทนะคะ แต่ด้านวาดรูปถ้าเราต่อปริญญาโท มันใช้เวลาเรียนเต็มๆ เขาไม่ได้สามารถเรียนวันเสาร์วันเดียว วันอาทิตย์วันเดียวได้ คือเราต้องทุ่มให้กับวิชาของเขาค่ะ ก็เลยคิดว่าเรียนไม่ได้เรียนเป็นคอร์สดีกว่า หยาดชอบค่ะ จะเรียนนานแล้วแต่ว่าไม่มีเวลา ก็เลยเพิ่งมาเริ่มช่วงนี้”
       
       โวมีหลายช่องจีบไปเซ็นสัญญา แต่ตนรักช่อง 3 ก็เลยไม่คิดไปไหน
       “สัญญากับช่อง 3 เหลืออีกหลายปีเลยค่ะ ช่องทีวีดิจิตอล จริงๆ ก็มีคนติดต่อมานะคะ แต่เราก็ยังอยู่ที่ช่อง 3 อยู่ค่ะ อยู่มาตั้ง 10 กว่าปีแล้ว และก็รักที่ทำงานที่นี่ ไม่ได้ไปไหนค่ะ ติดต่อก็เยอะนะคะ แต่ว่าก็บอกทุกคนแล้วว่าหยาดยังอยู่ช่อง 3เหมือนเดิม ยังไม่ได้ไปเล่นที่อื่น เราอยู่ที่ช่องเราทำงานมีความสุขแล้วค่ะ ไม่ค่อยชอบไปเริ่มใหม่ เราก็ปฏิเสธหมดเลยเพราะว่าสัญญาก็ยังไม่หมดและยังชอบทำงานที่ช่อง 3 อยู่ค่ะ”