เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับพิธีกรภาคสนามของทาง เจลีก ในงาน ” Kickoff Conference J League 2019 ” ที่จัดขึ้นที่โรงแรมในกรุงโตเกียว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ซึ่งพิธีกรสาวหน้าเดิม “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ดาราสาวชาวไทยได้รับหน้าที่สัมภาษณ์ความรู้สึกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สามดาวเตะทีมชาติไทยที่มาร่วมงาน
และแน่นอนหนนี้แฟนบอลก็ไม่วายจับคู่จิ้นให้กับ “ชนาธิป” กับ พิธีกรสาวเจลีกที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งเหมือนเดิม ถึงขนาดมีบางเพจสร้างข่าวว่าทั้งคู่คบหากันจริง จนแฟนๆ หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องจริง

อย่างไรก็ตาม “หญิงญา” เคยออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ  กับมิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติไทยแต่อย่างใด ที่มีข่าวว่าคบหากันก็ไม่เป็นความจริง ตนแค่ไปทำงานในฐานะพิธีกรเนื่องจากเห็นว่าเป็นคนไทยด้วยกันเท่านั้น ขณะที่ ชนาธิป ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจว่า “ก็ยังโสดครับ แต่ว่าก็มีคุยแต่ยังไม่สนิท”

สำหรับ “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ดาราสาวชาวไทยที่เดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบันเธอเซ็นสัญญากับต้นสังกัดในแดนปลาดิบ ด้วยสัญญา 5 ปี มีผลงานในวงการบันเทิงทีวีของญี่ปุ่นมากมาย เช่น ช่อง TBS, ช่อง Nippon และช่อง AbemaSPECIAL

หลายคนอาจจำเธอไม่ได้ แต่หากบอกว่าเธอคือ “หญิง” พลอยปภัส ธนันต์ชัยกานต์ อดีตดาราของช่อง 7 สี แถมเคยคว้าตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007 ก็น่าจะทำให้แฟนๆ จำเธอได้แน่นอน

ชื่อ : ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์
ชื่อเล่น : หญิงญา
วันเกิด : 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2535
อายุ : 27 ปี
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ