เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเฟซบุ๊กของนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง ถึงกับลุกเป็นไฟ เมื่อจู่ๆ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความสุดเดือด ฉะแรงว่า “รู้สึกรังเกียจคนที่ดูถูกคนอื่นว่าขี้เหร่ ทั้งที่หน้าตัวเองเหมือนข้อศอกหมา” ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่กันอย่างรัวๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ใครกันที่ทำให้เธอปรี๊ดแตกได้ถึงขนาดนี้

แต่งานนี้ ก็ได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาเบาๆ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ติติงว่า เหมือนเป็นการพูดเหยียดคูณสองเรื่องหน้าตา เพราะ 2 ประโยคในข้อความดังกล่าวดูจะย้อนแย้งกันเกินไป โดยสาวตั๊กแตนไม่ได้ปล่อยให้คาใจนาน เพราะในที่สุดเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์ชี้แจงตอบกลับไปว่า

 

 

“จะอะไรก็แล้วแต่ แล้วแต่มุมมองตัวคุณค่ะ แต่สำหรับแตน มันคือการตอกกลับคนที่ว่าคนอื่นก่อน ลองคิดเป็นมุมตัวเองดูนะคะ ว่าถ้าเป็นคุณ จะยิ้มรับสวยๆ หรือแค่คิดในใจว่าไม่ชอบเขาเหมือนที่แตนพูด แตนก็ได้แต่บ่นไปตามประสาอยากบ่น หรือว่าคุณชอบถ้าคุณเป็นคนถูกเหยียด ? ไม่ใช่ว่าเราเป็นคนชอบเหยียด วัตถุประสงค์คือ เราก็แค่พูดให้รู้ว่าการโดนเหยียดมันรู้สึกยังไง” ซึ่งในเวลาต่อมา สาวตั๊กแตน ก็ได้โพสต์ข้อความขอจบดราม่าแบบสวยๆ ว่า ไม่เคยมองตัวเองว่าสวย ถึงแม้จะทำหน้ามาบ้างแล้วก็ตาม”

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online