เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าอดีตนางสาวไทยได้ออกมาเคลียร์ปมเตียงหักหย่าสามีหลังมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่าอดีตนางสาวไทย ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โธมัส ได้หย่าขาดกับ เจมส์ แอรอน โธมัส สามีฝรั่งเรียบร้อยแล้ว แถมยังลือกันหนักถึงขั้นว่าฝ่ายชายทำร้ายร่างกายอีกด้วย  หลังชื่นมื่นเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มออสซี่ที่หอบสินสอด 100 ล้านแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2558 ล่าสุด ชาม ไอยวริญท์ ได้แแกมาให้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ว่า

 

 

มีกระแสข่าวออกมาว่าตอนนี้เลิกกับสามีฝรั่งแล้ว? 

“อุ๊ย! ก็… (เงียบ) คือชาม… วันนี้ขอพูดเรื่องงานก่อนได้ไหมคะ ความสัมพันธ์ก็ห่างกันมาแล้วสักพักค่ะ”

หลายคนสังเกตจากไอจีที่ไม่ค่อยเห็นเราลงรูปคู่? 

“จริงๆ ชามก็อยากจะโฟกัสไปทางเรื่องงานค่ะ”

ได้เซ็นใบหย่าไปแล้วหรือยัง? 

“ตอนนี้ชามเองก็ยังไม่อยากจะพูดอะไรค่ะ ชามขอเวลาอีกสักแป๊บหนึ่งได้ไหมคะ ถามว่าต่างคนต่างอยู่ได้ไหม คือด้วยความที่เขาต้องกลับไปทำงานที่ประเทศของเขาอยู่แล้วค่ะ เราก็มีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ชามอยากจะโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องการทำงานมากกว่า”

มีข่าวออกมาว่า มีการลงไม้ลงมือ ถึงขั้นใช้ความรุนแรงกันเลยทีเดียว?

“ไม่มีค่ะไม่มี ไม่ใช่เรื่องจริง”

พักหลังเห็นนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดทำบุญบ่อย คนเลยโยงว่าเพราะสาเหตุนี้ด้วยหรือเปล่า? 

“ไปอยู่แล้วค่ะ ปกติ ถึงชีวิตจะมีความสุขหรือความทุกข์อะไรก็แล้วแต่ เราจะไม่ห่างจากตรงนี้อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ทำเพราะตรอมใจ คือชามไปเป็นปกติของชามอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ชามอยากที่จะมีโอกาสได้กลับมาทำงานที่เรารัก อย่างตอนนี้ก็มีละครของทางเอ็กแซ็กท์ที่กำลังจะเริ่มถ่ายแล้วค่ะ”

 

 

ทางสามีเรากลับไปเมืองนอกนานหรือยัง? 

“บินไปบินมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ”

สถานะที่เราใช้ว่าแยกกันอยู่? 

“ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเกิดขึ้นนานหรือยังกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เดี๋ยวขอเวลาชามสักพักได้ไหมคะ เดี๋ยวชามจะออกมาพูด ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของเราสองคนล้วนๆ ที่ผ่านมา ชามทำดีที่สุดแล้วค่ะ ตอนนี้ ชามมีความสุขกับการทำงานที่เรารักค่ะ เราก็คิดอยู่แค่นี้ คิดมาเสมอเลยนะว่าคนที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักเป็นคนที่โชคดีที่สุด และทุกวันนี้ชามก็มีโอกาสได้ทำแบบนั้นค่ะ”

ตอนนี้สถานะของเราคืออะไร? 

“ชามยังตอบไม่ถูก(ยิ้ม) ขอเวลาสักแป๊บได้ไหมคะ ถามว่าเรายังหวังอยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย ชามอยากไปเคลียร์กับความรู้สึกตัวเองก่อนค่ะ อยากจะไปตั้งสติ ตอนนี้ก็กลับมารับงานในวงการค่ะ มีความสุขกับการทำงาน (ยิ้ม)”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง? 

“ทุกคนก็รู้ว่าชามมีความสุขในจุดนี้ค่ะ ได้ทำงานในสิ่งที่เรารัก ยังไงก็ขอบคุณนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online