เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Exclusive Interview with Hot J-Rock ‘Defspiral’

    คราวที่แล้วบินมาเอาใจสาวก J-Rock แบบมันส์สุดๆ ในงาน ‘J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1’ จนแฟนๆ รีเควสท์อยากจะโยกและกระโดดไปกับ ‘Defspiral’ อีกสักครั้ง แล้วจุดนี้ก็ไม่ต้องรอนานเลย เพราะ 3 หนุ่ม ‘Taka’, ‘Masato’ และ ‘Ryo’ ก็คัมแบ็คมาให้ได้กรี๊ดกันอีกหนกับงานยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Japan Expo 2016’ แม้คราวนี้จะขาดมือกลองอย่าง ‘Masaki’ ที่รับการผ่าตัด แต่ว่า ‘Defspiral’ ก็ยังจัดหนักไม่มีถอยเหมือนกัน
    และเพื่อตอกย้ำความฟินให้คอร็อกกันอีกหน SPICY รีบเคลียร์คิวด่วนจี๋เพื่อไปนั่งพูดคุยกับหนุ่มๆ ที่ความสามารถแน่นเอี๊ยดแบบเอ็กซ์คลูซีฟมาฝากกัน อ๊ะ! พร้อมแล้วลุยเลยจ้า…

     SPICY: ‘Defspiral’ กลับมาคราวนี้เพื่อร่วมงาน Japan Expo 2016 ที่ประเทศไทย 
     Taka: “พวกเรา ‘Defspiral’ เป็นวงร็อคแบนด์นะครับ มีโอกาสได้มาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็อยากจะให้ทุกคนสนุกสนานกับคอนเสิร์ตของเราครับ”
     SPICY: รู้สึกอย่างไรบ้างตอนที่ทีมงานเชิญให้มาร่วมงาน ‘Japan Expo 2016’ ทราบมาก่อนไหมว่าจะมีงานใหญ่ของเอเชียจัดขึ้นที่ประเทศไทย
     Taka: “ทราบครับ ทางเราก็สนใจ เลยเช็คดูว่ามีศิลปินคนไหน มาร่วมงานบ้าง เช็คจากทางอินเทอร์เน็ตด้วย ก็ดีใจมากตอนที่ได้รับการออฟเฟอร์งาน มาครั้งที่แล้วเราไม่ได้มางาน Japan Expo แต่ว่าคราวที่แล้วก็ทราบว่ามีการเชิญศิลปินญี่ปุ่นมา 2 วง มาเล่นด้วยกันและสนุกมาก เลยดีใจมากที่มีโอกาสครั้งนี้ครับ งาน Japan Expo จัดว่าเป็นอีเว้นท์ที่แนะนำเกี่ยวกับพวกศิลปะวัฒนธรรม แล้วก็ดนตรีของญี่ปุ่น ทำให้ทราบว่ามีคนที่ชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นเยอะ รู้สึกดีใจและรู้สึกภูมิใจมากในฐานะคนญี่ปุ่น ที่มีโอกาสได้รับเกียรติให้มาแสดงในงานครั้งนี้ครับ”
    SPICY: ครั้งที่แล้วที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ต ‘J-DAY DNA of J-ROCK Vol.1’ กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง
    Taka: “หลังจากที่เล่นคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ก็มีแฟนเพลงส่งข้อความมาทางโซเชียลด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น Twitter หรืออะไร ก็มีคนส่งข้อความมาให้เยอะมากขึ้นกว่าเดิม ก็ดีใจมากครับ ดีใจที่มีโอกาสได้มาพบกับแฟนเพลงชาวไทย
อีกครั้งนึงครับ”
    SPICY: แล้วอนาคตมีแพลนจะมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ไทยบ้างหรือเปล่า
    Taka: “อยากมามากๆ เลยครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ในอนาคตเราเองก็จะพยายามโปรโมทตัวเองให้เต็มที่จะได้มีโอกาสกลับมาพบกับทุกคนอีก คราวนี้ก็ดีใจมากที่มีสื่อไทยมาทำข่าวเยอะแยะเลย
ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ”

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาาณ์ของ ‘Defspiral’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 596 หน้าปก 'บี-น้ำทิพย์' นะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online