เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ หนุ่ม “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” กับแฟนสาวนอกวงการ “อุ้ม ชณัญพัชร์” ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว คนสนิท และเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักครั้งนี้ ดูใจกันมา 7 ปี เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…..

 

 

 

 

 

ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ภรรยาสาวก็โพสต์รูปภาพของขัวญพร้อมกับแคปชั่นว่า“น่ารักที่สุดเลย ชอบมากกก ขอบคุณนะคะที่ตามหามาให้จนได้ #เซอร์ไพรส์เก่ง #วาเลนไทน์นี้สีดำ #ใบเก่าพังพอดี  #ดีต่อใจ #ก็ว่าละทำไมมีคนตื่นเต้นแปลกๆ ″

เรียกได้ว่าแต่งงานกันแล้วยังไม่ลดความหวานที่มีให้กันเลยนะคะ น่ารักมากๆเลยค่ะ หลังแต่งงานหนุ่ม “บิ๊ก ศรุต” ก็ได้ออกมาเผยสิ่งที่ไม่เคยบอก และความในใจทั้งหมดหลังจากแต่งงานว่า

“ผมไม่ใช่ผู้ชายที่ดีเด่นอะไรเลย ผมไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษ ผมเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ตลอด 7 ปีที่คบกับอุ้มมาเคยวอกแวกไปก็หลายครั้ง เคยห่างกันไปก็หลายหน

 

“ยังคงใช้ชีวิตเสเพลไปเรื่อยๆ ความจริงมันคือว่าผมต่างหากที่เป็นคนได้รับโอกาส ผมต่างหากที่ได้เรียนรู้ความหมายของคำว่า “รักแท้” ผมต่างหากที่กลายเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในวันนี้”

“อุ้มได้มอบความรักที่บริสุทธิ์จากหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งไว้ที่ผม ซึ่งมันทำให้ผมไม่สามารถเอาหัวใจของผมออกไปจากอุ้มได้อีกเลย อุ้มครองหัวใจผมไปเต็มๆ

ที่เล่ามาซะยาวเพราะผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ครับว่า..จริงๆแล้วผมต่างหากที่เป็นผู้ชายที่โชคดี คำว่า”สุภาพบุรุษ” มันคงจะดูยิ่งใหญ่เกินไปสำหรับผม แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจจะเป็นในทุกวันต่อจากนี้ไป

ผมถึงบอกว่าไม่ว่าอุ้มจะป่วยเป็นไทรอยด์อยู่หรือไม่ป่วยก็ตาม “เค้าก็คือผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกสำหรับผม” ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้เรา มันมีความหมายมากครับ” สำหรับ “บิ๊ก ศรุต” หนุ่มหล่อวัย 47 ปีนั้น เชื่อว่าแฟนคลับคงรู้จักกันในบทบาทของ พระเพทราชา จากละครดังเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” อีกทั้งยังเป็นนักดนตรีแห่งวง Soul After Six ในตำแหน่งมือเบสอีกด้วย ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

ที่ผ่านมา เราอาจไม่เคยรู้ข่าวเกี่ยวกับแฟนสาวของเขามาก่อน นั้นเพราะบิ๊กเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อุ้ม-ชณัญพัชร์ แฟนสาวของเขาไม่ชอบออกสื่อ เนื่องจากเป็นความต้องการของฝ่ายหญิง ที่ป่วยเป็นไทรอยด์ เลยทำให้รูปร่างนั้นเปลี่ยนไป จากสาวหุ่นเพรียวที่น้ำหนัก 50 กก. แต่พุ่งขึ้นมาถึง 100 กก.