เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับ “อีฟ พุทธธิดา” ลูกสาวของนักแสดงอาวุโส ต้อย เศรษฐา และอรัญญา ที่เมื่อวันที่ 10 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ให้กำหนดทายาท คลอดลูกชาย สุดน่ารัก และตั้งชื่อว่า “น้องมีบุญ” ถือเป็นหลานคนแรกของคุณตาต้อย ทำเอาครอบครัวดีใจกันยกใหญ่ ที่มีสมาชิกตัวน้อยๆ เพิ่มเติมมาอีก 1 คน

โดยสาวอีฟ ได้โพสต์รูปภาพของน้องมีบุญอวดแฟนๆ ในอินสตาแกรมของตัวเอง ส่วนทางด้านสามีของสาวอีฟ ต้น เติมศักดิ์ ก็ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “กำหนดการคลอดจริงของมีบุญคือ วันที่ 19/1/19 พ่อเข้าใจว่าลูกคงอดใจรอเจอพ่อกับแม่ไม่ไหวเลยมาก่อนกำหนดคือวันนี้ วันที่ 10/1/19 ความรู้สึกของพ่อตอนนี้คือใจจะขาดอยู่แล้ว เพราะตั้งใจจริงว่าจะอยู่ข้างๆ อีฟตอนคลอดหนู พ่อรักหนูกับแม่มากๆที่สุดในชีวิตนะครับ อีก 1 ชม. 30 นาที เราจะได้เจอกันแล้วนะลูกมีบุญของพ่อต้นบุญกับแม่อีฟ ขอให้ลูกคลอดปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะครับ ขอบคุณน้องเตย ที่มาอยู่ในช่วงสำคัญที่สุดในชีวิต”

ล่าสุดอีฟ พุทธธิดา  ได้โพสต์คลิปวีดีโอสุดน่ารัก ระหว่างลูกชายกับคุณพ่อ หรือคุณตาต้อย ที่กำลังเล่นกับน้องมีบุญ พร้อมกล่อมให้หลานนอนหลับ พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า “แฝดรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เค้าคุยกันวันนี้  นี่คือตาเด็กน้อยหลังกินนมนะเนี่ย โตไปไม๊ นอนไม๊ให้ทาย ให้คุณตามาช่วยเลี้ยงละกัน”

ทั้งนี้ในคลิปคุณตากำลังอุ้มน้องมีบุญ พร้อมมองอย่างอบอุ่น พาอุ้มไปมาเพื่อหวังว่าหลานจะนอนหลับ แต่แล้วหลานก็ทำตาโตไม่ยอมนอนหลับ จะคุยกับคุณตา