เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าใครก็อยากได้อยากมีครอบครัวมีคู่รักที่น่ารัก อบอุ่น ภรรยาอยากได้สามีที่ ให้ความรักและเอาใจใส่กับครอบครัว ทั้งภรรยาและลูกๆ มีครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น แต่การจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะในวงการบันเทิง ซึ่งนักแสดงและคนดังมากมายอาจะมีชื่อเสียงในด้านการแสดงหรือวงการบันเทิง แต่จะมีสักกี่คนที่นอกจากจะเป็นนักแสดงที่ดีแล้วยังเป็นพ่อ เป็นสามี และผู้นำครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอีก แบบนี้จะไม่เรียกว่าเป็น Family Man ตัวจริงได้ยังไง วันนี้ทางทีมงานทีวีพูล ขอพาไปพบกับ 5 สามีดีเด่นสุดหล่อแห่งวงการบันเทิงที่มีความอบอุ่น จนสามารถเป็นแบบอย่างที่แก่คุณพ่อและผู้นำครอบครัวมือใหม่ทุกคนได้

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ครอบครัวของ ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี กับภรรยาสาว พีช สิตมน ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดสงบ ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดพระเอกคนนี้ก็ยังคงความหล่อเป๊ะไม่แปรเปลี่ยน ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปเรียบร้อย และไม่ได้เพียงแค่หล่ออย่างเดียวแต่ดาราพระเอกคนนี้ในฐานะหัวหน้าครอบครัว และแฟมิลี่แมนแสนอบอุ่น ดูแลน้องเต็นท์ และน้องตริณณ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองคนได้อย่างน่ารัก

กัปตัน ภูธเนศ 

อีกหนึ่งคู่รักดาราสุดหวานถึงแม้จะมีวัยที่ต่างกันแต่ก็ไม่ทำให้ความรักมีอุปสรรคไปได้กับพระเอก กัปตัน – ภูธเนศ หงษ์มานพ และภรรยาคนสวย เอ้ก-บุษกร หงษ์มานพ และน้องดิน ลูกชายสุดหล่อของทั้งคู่ ที่บอกได้เลยว่าแสนจะอบอุ่นเพราะกัปตันแฟมิลี่แมนคนนี้คอยเลี้ยงดูลูกเอง มอบความรักให้กับภรรยาแสนสวย พร้อมกับทำงานไปด้วยเพื่อความสุขของครอบครัว

โอ๊ค สมิทธิ์

เป็นอีกคนที่ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปเรียบร้อย กับคุณหมอโอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่อยู่เคียงข้างภรรยาสาวโอปอล์ ปาณิสรา ไม่ห่างตั้งแต่ตั้งท้องคลอดลูกแฝดน้องอลิน-อลัน จนถึงตอนนี้ก็ยังคงหวาน อบอุ่นตามสไตล์แฟมิลี่แมนดูแลครอบครัวอย่างดี จนสาวๆ ออกอาการอิจฉาสาวโอปอล์ไม่น้อย ที่ได้คู่รักคู่ชีวิตทั้งหล่อ และรักครอบครัวขนาดนี้  

ป๋อ ณัฐวุฒิ 

เป็นคุณพ่อที่ชอบหากิจกรรมมาให้ลูกทั้องสองได้ทำและเล่นกันอย่างสนุกสนานเสมอสำหรับคู่รักดาราหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ และภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่มีลูกชาย 2 คน น้องภูดิศและน้องเภา เป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งหนุ่มป๋อ ก็ทำหน้าที่สามีและคุณพ่อได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ดูแลภรรยาและลูกอย่างดีมาตลอด เป็นแฟมิลี่แมนแสนอบอุ่นที่ดูแลครอบครัว มีภาพอันแสนน่ารักออกมาให้ติดตามกันเป็นประจำ

 

มอส ปฏิภาณ

ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มแฟมิลี่แมนที่เรื่องครอบครัวนั้นชัดเจนและมั่นคงเสมอ สำหรับนักร้อง นักแสดงสุดหล่อในวงการบันเทิง หนุ่ม มอส ปฏิภาณ ผู้มีความรักมั่นคงกับภรรยาสาว น้องเกม มาอย่างยาวนาน แถมยังคอยดูแลภรรยาและลูกสาวทั้ง 2 อย่าง น้องโสน และ น้องสวรรค์ เป็นอย่างดี  เป็นคุณพ่อตัวอย่างแห่งปี รักลูก รักภรรยา โดยมีภาพครอบครัวอบอุ่นลง IG ให้ได้ดูกันเป็นประจำ เหล่าบรรดาคุณแม่ทำบุญมาด้วยอะไรกันนะ ทำไมถึงได้สามีดี๊ดี น่ารักกันขนาดนี้เนี่ย  บอกตรงๆ ว่า อิจฉา ตาลุกเป็นไฟแล้วค่ะ