เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นดาราดัง ที่กล้าโชว์หน้าสดให้ได้ดูแบบไม่มีกั๊ก สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยเธอมีเคล็ดลับที่ทำให้หน้าดูสวยสดใสขนาดนี้เพราะเน้นหนักไปที่การพักผ่อนให้เต็มที่ โดยเพื่อนสนิทเธอจะรู้กันดีว่าสาวเจ้าเข้านอนเร็วเป็นที่สุด เพราะฉะนั้นงานปาร์ตี้เลิกดึก อาจจะไม่มีเธอในนั้น บวกกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว สาวหน้าใสคนนี้มีอายุ 37 ปีแล้ว

 

 

ล่าสุดนี้ เธอได้อวดความสวยใสของใบหน้าลงอินสตาแกรม ทำให้ให้แฟนๆ เข้ามาชื่นชมกับความเป๊ะของใบหน้า ที่แม้จะไร้เมคอัพ แต่สวยจัดเต็มมาก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งจุดที่หลายคนโฟกัสพอๆ กับใบหน้า นั่นก็คือ เสื้อยืดที่เธอสวมใส่ ซึ่งแฟนๆ ต่างเข้ามาสอบถามว่าเสื้อตัวนี้นับเป็นชุดนอนของเธอหรือไม่ เพราะมีรูรอบด้านเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับมาแบบน่ารักๆ ว่าเป็นสไตล์

แน่นอนว่าคอมเมนต์กระหน่ำเข้ามาชื่นชมเธอมากกว่าเดิม บ้างก็บอกว่าเสื้อยืดของเธอดูธรรมดามากๆ แต่เมื่อเธอสวมใส่แล้วดูแพงจริงๆ บางความคิดเห็นก็คาดเดาว่า เสื้อตัวนี้อาจจะเป็นเสื้อที่เธอสวมใส่เวลานอนก็เป็นได้ แต่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดแบบไหน เมื่ออยู่บนเรือนร่างของ เจนี่ ก็ดูแพงจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online