เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การท่องเที่ยวสำหรับผมแล้วคือการพักผ่อนครับ ผมชอบการท่องเที่ยวมาก ชอบไปเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติต่างๆ ไม่ว่า ทะเล ภูเขา ป่าไม้ ชอบหมดเลยครับ ไม่ว่าจะทะเลหรือภูเขาได้หมดครับ จะแล้วแต่ฤดูกาลและโอกาสครับ ส่วนใหญ่ผมชอบแบบผจญภัย เวลาเราไปเที่ยว ก็จะไม่ค่อยชอบขับรถเก๋งไป เราอยากชิลๆ กับธรรมชาติ เราก็จะขับมอเตอร์ไซค์ไปเรื่อยๆ ครับ ถ้าฤดูหนาวเราก็ไปเที่ยวป่า เที่ยวภูเขาครับ ส่วนหน้าร้อนเราก็จะไปทะเลครับ

ฝากทริคการท่องเที่ยวฉบับบิ๊ก

ตอบ : ทริคการท่องเที่ยวของผมก็คือไปเที่ยวแบบง่ายๆ กินง่ายๆ อยู่ง่ายๆ เที่ยวให้มีความสุขครับผม

อยากฝากอะไรสำหรับคนชอบเที่ยว..

เวลาไปเที่ยวก็ขอให้ช่วยกันรักษาสิ่งที่เป็นวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวบ้าน  ของชุมชน รักษาธรรมชาติเอาไว้ให้คงอยู่ เราแค่ไปถ่ายรูปเก็บความทรงจำกลับมา ไว้ดูตอนเราแก่ๆ ว่าเราเคยไปเที่ยวไหนมาบ้าง  ก็คือจะเที่ยวที่ไหนก็เที่ยวได้ เที่ยวให้สนุก แต่เที่ยวแล้วอย่าทำลายนะครับ ขอบคุณครับ

 

ดอยเสมอดาว

ค่ำดูดาว เช้าดูหมอก สำหรับดอยที่เราพาคุณมาสอยดาว นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวกางเต็นท์พักแรมยอดฮิตอีกแห่งหนึ่ง ในอุทยานแห่งชาติศรีน่าน อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน เนื่องจากเป็นบริเวณจุดชมวิวอีกที่มีพื้นที่เป็นลานกว้างตามสันเขา เหมาะสำหรับการพักผ่อน นอนดูดาวยามอาทิตย์อัสดง และชมทะเลหมอกพร้อมตะวันสาดแสงอ่อนๆ ในยามเช้า

ผาหัวสิงห์

เป็นหน้าผามีรูปร่างหมือนสิโตนอนหมอบหันหน้าไปทางทิศตะวันออกสามารถมองเห็นทิวทัศน์ ได้ 360 องศา ทิศเหนือมอง เห็นตัว อำเภอเวียงสา ทิศใต้มองเห็นทิวเขาเป็นแนวยาว ทิศตะวันออกมองเห็นผาชู้ แม่น้ำน่าน ทิศตะวันตกมองเห็นตัวอำเภอนาน้อย เกือบทั้งหมด และเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกจุดหนึ่ง มีเส้นทาง เดินสำรวจธรรมชาติให้ผู้รักการปีนป่ายและการผจญภัยได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online