เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นละครแนวพีเรียดสายฮา ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ทางช่อง 3 ที่ได้คู่พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงที่สร้างสีสันอีกหลายคน อาทิ แพท ณปภา ตันตระกูล, ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, รัดเกล้า อามระดิษ, ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ฯลฯ

ต้องบอกว่าละคร ทองเอก  หมอยา ท่าโฉลงที่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ก็สร้างสถิติแรงทั้งกระแสโซเชียล และเรตติ้งพุ่งจนน่าตกใจ งานนี้บอกเลยว่าปัง ปัง ปัง ทั้งความสนุกของละครเรื่องนี้ไม่ได้ธรรมดา อีกยังมีเรื่องของสมุนไพร ไสยศาสตร์ และการรักษาโรคแบบแผนโบราณ จนแฟนคลับไล่ตามหาสมุนไพรต่างๆ มาใช้ตาม จนทำให้เรตติ้ง ดีวันดีคืน และเมื่อคืนตอนล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2562) ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ก็ยังยึดพื้นที่ในหัวใจแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ปิดเรตติ้งที่ 5.6 ถือว่าฟอร์มดี ไมตก ค่ะ

ส่วนละคร ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี บ่วงสไบ แฟนของ อีแก้ว กับ ไอ้มิ่ง ก็อินกันเต็มที่ พุดจีบ ก็กลายเป็นผีแล้วด้วย แฟนละครบางคนคอมเม้นท์ ว่า..บ่วงสไบมันครบทุกรส สะพรึงทุกตอน ลุ้นตลอดว่ามีอะไรพลิกอีกไหม ? ซึ่งก็ต้องบอกว่า เรตติ้ง ยังตามหลัง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ปิดเรตติ้งเมื่อคืนที่ 5.0 เรียกว่า ยังรักษาระดับความเป็น บ่วงสไบ ได้อย่างคงเส้นคงวา ซึ่งกระแสละคร บ่วงสไบ เมื่อคืนนี้ บอกเลยว่าตอนนี้มีแฮชแท็กแล้ว #ทีมแก้ว มาแรงมาก แซ่บสะพรึงจริง ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online