เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเกี่ยวก้อยไปเติมความหวานที่ทะเลกันอย่างสม่ำเสมอ สำหรับคู่ของ ปู แบล็คเฮด กับ นุ๊กซี่ ที่ทุกทริปนอกจากทำให้มดตายยกรังแล้ว เรายังได้เห็นความงามความเซ็กซี่แบบทะเลเดือดของ นุ๊กซี่ อีกด้วย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเธอมีบอดี้การ์ดส่วนตัวไปคุมทุกที่ต่อให้เซ็กซี่แค่ไหนก็มีลิมิตอยู่ในสายตาตลอด

 

 

ล่าสุด กับทริปโรแมนติกหลังวันวาเลนไทน์ที่ พี่ปู พาหวานใจ น้องนุ๊กซี่ ได้พักผ่อนสบายๆ ที่ภูเก็ตบอกเลยว่าทริปนี้นอกจากจะผลัดกันถ่ายภาพแล้วยังมีภาพคู่แบบน่ารักออกมาให้เห็นอีกด้วย เรียกว่าไม่ผิดคอนเซ็ปต์กับการมาทะเลด้วยคอสตูมของ นุ๊กซี่ และ พี่ปู เซ็กซี่หวิวๆ พอให้หัวใจเต้นเป็นจังหวะเบาๆ

 

 

เห็นความรักของคนทั้งคู่แล้วบอกเลยน้ำทะเลที่ว่าเค็มๆ ยังต้องพ่ายแพ้กลายเป็นหวานไปเลย ไม่ว่าจะภาพหรือจะคลิปของ นุ๊กซี่ กับ พี่ปู ที่ถูกโพสต์อยู่บนอินสตาแกรม งานนี้คนโสดโปรดระวังในการดูนะจ๊ะ เพราะความหวานอาจจะพุ่งใส่ลูกตาได้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online