เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นคุณแม่ที่แซ่บเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับ อุ้ม ลักขณา ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพแฟชั่นก่อนคลอดสุดร้อนแรงที่เธอได้ถ่ายกับสามีสุดที่รัก บอล กฤษณะ มาแล้ว วันนี้คุณแม่สุดแซ่บอวดภาพอุ้มท้องย่างเข้าเดือนที่ 8 สวมใส่บิกินี่ให้ดู ขณะพักผ่อนที่เชียงใหม่ งานนี้ไม่ได้เป็นการอวดความเซ็กซี่สไตล์คุณแม่สายแซ่บแต่เพียงอย่างเดียว เพราะแม่อุ้ม จัดเต็มโพสท่าแบบมืออาชีพ พร้อมกับนำมาเปรียบเทียบให้ดูกันเต็มๆ ตา ว่ารูปร่างของเธอเปลี่ยนแปลงขนาดไหน เพราะปัจจุบันนี้น้ำหนักเธอเพิ่มขึ้น 14 กิโลกรัม

 

 

ด้วยความที่รูปร่างเปลี่ยนไปเยอะ ทำเอา อุ้ม ลักขณา แอบกังวลเบาๆ เพราะเกรงว่าจะกลับไปหุ่นสวยแบบเดิมไม่ได้ แต่งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่าเธอสามารถกลับมาแซ่บแบบเดิมแน่นอน เพราะหลังจากที่คลอดแล้ว แม่อุ้ม จะต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อเลี้ยงลูก จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีหลายความคิดเห็นที่บอกว่า แม้เธอจะดูตัวโตขึ้น แต่ก็ยังคงความสวยคมในแบบของเธอไว้ แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยก็ว่าได้ เรียกว่าคลายความกังวลไปได้เยอะเลยทีเดียว สำหรับแม่อุ้ม เห็นแบบนี้แล้วก็ตื่นเต้นไปกับ แม่อุ้ม พ่อบอล จริงๆ เพราะอีกแค่ไม่กี่วันก็จะได้เจอหน้า น้องดิสนีย์  แล้ว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online