เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมกับเป็นคนที่กำลังอินเลิฟจริงๆ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

งานนี้ อั้ม พัชราภา ออกอาการเขินแบบเห็นได้ชัด โดยเผยว่า ยังไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องสถานะ ขอคุยกันไปยาวๆ ก่อน เพราะไม่อยากจะเลิกเหมือนที่ผ่านมา ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่มีการพูดคุยกัน ตอนนี้ยังแปลกๆ จากสถานะที่เปลี่ยนจากคำว่าเพื่อน มาเป็นคนศึกษาดูใจกันอยู่

อัปเดตสถานะหัวใจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ เรารู้จักกันมานาน ก็พอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนสถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่า ดูๆ คุยๆ กันอยู่ค่ะ”ปกติจะไม่ค่อยเห็นมุมหวานเยอะขนาดนี้ คนแซวเยอะไหม ?
“จริงๆ ไม่ใช่คนหวานนะ เป็นคนเขินๆ มากกว่า ด้วยความที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราก็ได้เจอกันหลายงานที่เคยถ่ายรูปคู่กัน ตอนนั้นก็ยังแทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเลย เจอทีไรจะเป็นภาพที่เราร้องเพลงตลอดเลยอ่ะ ซึ่งพอเราได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว”

เขินแต่ก็โพสต์ลงโซเชียลถี่มาก ?
“(หัวเราะ) เหรอ อั้มลงบ่อยเหรอ อั้มลงไม่บ่อยนะ (ยิ้ม) อั้มนานๆ ลงที เพราะอั้มก็เขินของอั้ม”

ด้านไฮโซพกก็ลงโซเชียลเยอะไม่แพ้กัน ?
“ค่ะ”

กับคำว่า “ที่รัก” ที่เขาพูดด้วย ทำเอาทุกคนที่ได้ยินกรี๊ดกันไปเลย ?
“ฟังผิดหรือเปล่า (หัวเราะ)”

ความรักครั้งนี้ต้องใช้ระยะเวลาดูอีกนานแค่ไหน ถึงจะใช้คำว่าแฟนได้ ?
“ก็คุยกันอยู่ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง อั้มอายุ 40 แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าก็คุยกันอยู่ค่ะ ของแบบนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ ว่าจะยังไง”

เห็นเขาสลัดลุกผู้ชายตี๋เข้ม โกนหนวดเครา ไปเจอคุณพ่อคุณแม่มา เราขอหรือเปล่า ?
“เปล่าค่ะ เขาโกนเอง โกนเล่นๆ ลองดู เพราะอั้มไม่เคยเห็น โกนให้ดูไม่ได้เกี่ยวกับไปพบคุณพ่อคุณแม่ คนส่วนใหญ่จะชอบแบบเขามีหนวดใช่ไหม ถ้าถามอั้มชอบแบบไหนเหรอ ไม่มีก็ได้ หรือมีก็ได้ค่ะ”

แค่ขอให้เป็นคนนี้ใช่ไหม ?
“(ยิ้ม) อันนี้เลี่ยนไปแล้ว”

ล่าสุดไปเจอที่บ้านเขามาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ค่ะ ทุกคนน่ารักดีค่ะ”

มีการมองเรื่องอนาคตร่วมกันไว้บ้างหรือยัง ?
“โห เพิ่งจะได้คุยกันเองค่ะ ไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง ยังไม่มีใครถามอะไรด้วยค่ะ เอาจริงๆ ยังเพิ่งไม่กี่เดือนเอง ตอนที่ไปมาถามอั้มครั้งแรก เรายังไม่ได้คุยกันเลยนะคะ เราแค่นั่งด้วยกัน พอมันมีข่าวออกไปถึงได้เริ่มคุยนี่แหละค่ะ ก็ต้องขอบคุณข่าวด้วยหรือเปล่านะ (ยิ้ม)”

แฟนๆ เชียร์เยอะมาก ในอินสตาแกนมลุ้นสุดฤทธิ์ ?
“ใช่ เพราะเขาเห็นว่าอั้มเปิดตัวเลย จริงๆ แล้วอยากจะเงียบที่สุด เพราะอยากจะดูยาวๆ ไม่อยากจะเลิกเหมือนที่ผ่านๆ มาแล้ว”

แสดงว่าคนนี้ก็ผ่านในระดับหนึ่ง ?
“ก็เป็นคนดีเลยค่ะ เป็นคนน่ารักเลย เพราะเราก็ไม่อยากจะเปิดตัวใครบ่อยๆ เดี๋ยวพอเลิกกันคนก็จะมาบอก เปลี่ยนอีกแล้ว แต่อั้มไม่ได้แคร์เรื่องว่าวันหนึ่งหากเราคบใครเราจะต้องเลิกนะ คิดว่าขอให้ไปกันได้ แต่ก็ไม่อยากฝืนให้ยาว มันจะเสียเวลาค่ะ”

เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง ?
“เพื่อนรู้จักพกมาก่อนแล้วค่ะ เลยไม่มีปัญหาอะไร”