เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เป็นภาพที่ทำให้แฟน ๆ อดดีใจไม่ได้ สำหรับภาพการรวมตัวกันแบบพร้อมหน้าของนางเอกสาว แก๊งเฟอร์บี้ ไม่ขายฝัน หลังห่างหายไม่ครบแก๊งกันไปนาน แต่ก็มิวายมีคนมองว่าเป็นการจัดฉากสร้างภาพว่ายังรักกันดีหรือเปล่า
          ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2562) สาวมิ้นต์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า วันนั้นเป็นการปุ๊บปั๊บ พี่แต้วเป็นคนนัด ก็เลยรวมตัว ทานข้าวกันกัน กับแมทเราก็คุยกันถึงเรื่องงาน ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลย เพราะว่ามันผ่านไปแล้ว เราคุยเรื่องอนาคตดีกว่า บรรยากาศวันนั้นก็ดี เพราะไม่ได้เจอกันนานมาก เป็นการเจอกันแบบครบทุกคนหลังมีข่าวเลย เรายังสนิทกันเหมือนเดิม

          ส่วนประเด็นที่หลายคนจับตาว่านั่งข้าง แมท ภีรนีย์ ด้วยนั้น ก็เป็นเพราะตนมาคนแรก พี่แมทมาคนที่สอง แล้วใครมาก็นั่งตาม ๆ ไปไม่ได้มีการจัดเตรียมอะไร จริง ๆ เราไม่มีอะไรอยู่แล้ว มันคนละเรื่องกัน แล้วเราก็คุยกันปกติ แมทเขาเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ทุก ๆ ที่เป็นตัวของตัวเอง ถามว่าเขาได้ขอโทษเรื่องที่ผ่านมาไหม คือวันนั้นเราไม่ได้คุยถึงเรื่องที่ผ่านมาเลย คุยว่าเป็นยังไง จะทำอะไรกัน ไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวเท่าไร

          นอกจากนี้ สาวมิ้นต์ ยังได้เผยถึงเรื่องที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ พี่ชายของหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ โดนสั่งเด้งกะทันหันนั้น คือถามว่าได้คุยกับภูผาไหม ไม่ได้คุยเลย ลำพังกับภูผาก็ไม่ได้เจอพี่สงกรานต์เท่าไร ส่วนตัวได้เห็นข่าวแวบ ๆ แต่ไม่ได้กดเข้าไปอ่าน ไม่ได้รู้รายละเอียดเลยว่าย้ายจากไหน ไปไหน ไม่ทราบจริง ๆ กับพี่สงกรานต์ไม่ได้เจอกันนานมาก ไม่รู้รายละเอียดเลย

          ส่วนเรื่องที่ แมท คอมเมนต์ “โสด” และ “อกหัก” นั้น ตนก็ไม่รู้เลย ถามว่าเขาแมทยังรักกันดีกับพี่สงกรานต์ไหม คือเขาคุยกันแฮปปี้ ตนตอบแทนเขาไม่ได้ในเรื่องรายละเอียดเป็นยังไง เพราะเราไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเลย จะคุยกับเรื่องงานมากกว่า วันที่รวมตัวกัน สงกรานต์ก็ไม่ได้มา มาแต่ภูผา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online