เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่องเจ็ดนั้นเรียกได้ว่าเป็นช่องที่วีที่รวบรวมนักแสดงมากความสามารถและสวยหล่อระดับประเทศไว้มากมายวันนี้เราจะพาไปชม  6 อันดับ “นางเอกลูกครึ่ง” ช่องหลากสี ที่ สวยที่สุด จะมีใครบ้างนั่นเราไปชมกันเลยจ้าาาา

6. ฮาน่า ลีวิส

นางเอกสาวตาคมดาวรุ่งมาแรง อย่าง อาน่า ลีวิส ลูกครึ่งไทยเชื้อสายอังกฤษ ที่มีผลงานละครออกมาต่อเนื่อง เชื่อว่าอนาคตจะต้องปังตามรอยรุ่นพี่แน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของเธอ และเป็นกำลังใจให้เธอดเ้วยน้า แฟนคลับจ๋าา

5. ซอนญ่า สิงหะ

นางเอกสุดฮอต ซอนญ่า สิงหะ ลูกครึ่งหน้าเก๋ ที่มากไปด้วยความสามารถแถมยังสวยปังแบบสุดๆ ทั้งการแสดง และการเดินแบบนั้น เรียกได้ว่าสวยและเก่ง งานนี้หนุ่มๆก็คงไม่พ้นวาดฝันให้เธอเป็นสาวในดวงใจ สวยปังสุดๆเลยจ้า

4. เซฟ เซฟฟานี

เป็นอีกหนึ่งอนาคตตัวแม่ช่องเจ็ดเลยค่ะสำหรับสาวเซฟ เซฟฟานี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ที่ต้องบอกเลยว่าเธอฮอตมาก ทั้งสวยและมากความสามารถแบบนี้ อนาคตงานปังแน่นอน ส่วนความสวยนั้นครองใจหนุ่มๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3. แซมมี่ เคาวเวลล์

นางเอกสุดเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ทั้งสวยทั้งหุ่นเป๊ะ มากไปด้วยความสามารถ เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของช่องเจ็ด ด้วยใบหน้าที่สวย และดวงตาคม การแสดงเฉียบขาดนั้น บอกเลยว่าอนาคตเปรี้ยงแน่ๆจ้า

2. ขวัญ อุษามณี

นางเอกสุดปังอย่าง ขวัญ อุษามณี อดีตหวานใจนักร้องดัง ที่ถึงแม้เธอจะเป็นเพียงลูกเสี้ยว แต่ใบหน้าของเธอกลับสวยคมสไตล์ฝรั่ง ที่บอกเลยว่าสะกดทุกสายตา เธอก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของทางช่องเจ็ด ที่บอกเลยว่าปังแบบสุดๆ

1. ปู ไปรยา

มาที่ตัวแม่นางฟ้าใจดี อย่าง ปู ไปรยา ที่บอกเลยว่าความสวยคมของเธอนั้นพุ่งมากๆ เธอเป็นลูกครึ่งไทย – สวีเดน ที่หน้าเธอนั้นสวยมากจริงๆ คมผสมไทยๆ ดวงตาที่เป็นประกาย เรียกได้ว่าเติมนั่นนิดนี่หน่อยก็สวยดุจนางฟ้าแล้ว แหม่ หนุ่มๆก็คงยกให้เป็นสาวในฝันแน่นอนจ้างานนี้