เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงหลายๆคน มักจะจัดแจงเวลาถ่ายละคร เวลาไปงานอีเว้นท์ การเรียน ต่างๆเองไม่ได้เพราะตารางงานที่ซับซ้อนนี้ นักแสดงทุกคนจึงจำเป็นต้องมี ผู้จัดการส่วนตัว ไว้คอยดูแลทุกสิ่งอย่าง ตลอดเวลาในการทำงานวงการบันเทิง ผู้จัดการนักแสดงบางคนดูแลนักแสดงดังๆ จนตัวเขาเองได้กลายเป็นที่รู้จัก บางคนนี้ดังกว่าตัวนักแสดงอีกนะคะ จะมีใครบ้างไปดูกันค่ะแซ่บๆทั้งนั้น

6. พลอย วีณา

ใครๆ ต่างก็ถามถึงผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ว่าใครคือผู้ดูแลเธออยู่ นั่นก็คือสาวหล่อ พลอย วีณา นั่นเอง ซึ่งหลายๆ คนก็คงเห็นหน้าเห็นตาของสาวหล่อคนนี้บนหน้าจอทีวีมาแล้วบ้าง เพราะมีคนในครอบครัวทำงานในวงการบันเทิงมาแล้ว จึงซึมซับและชอบที่ได้ดูแลคนอื่น จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้จัดการส่วนของเหล่าดาราสาวหลายคน เช่น พรีม รณิดา, บัว วันสิริ, พัดพัด รัตน์ฟ้า, โม มลชนกและเปรี้ยว ทัศนียา

5. แม่หน่อย นวลนง

หลายๆคนจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ คุณแม่หน่อย แม่ของนางเอกสาวสวยดีกรีนางแบบโลก อย่างสาวแพนเค้ก เขมนิจ ที่คุณแม่หน่อยนั้นได้ดูแลทุกอย่างให้สาวแพน จนมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเห็นแพนเค้กที่ไหน เห็นแม่หน่อยที่นั้นเลยละค่ะ เก่งทั้งแม่และลูกจริงๆ

4. กระติก อิจศรินทร์

ผู้จัดการคนสวยกระติก อิจศรินทร์ เป็นผู้จัดการให้นางเอกสาวกระแสแรงทุกอย่างก้าว อย่างสาวแตงโม นิดา และเป็นคุณแม่ของน้องอีสเตอร์ ที่สาวแตงโมเป็นแม่บุญธรรม นอกจากจะเก่งจัดการตารางงานให้สาวแตงโมได้เป็นอย่างดีแล้ว สาวกระติกก็ยังดูแลตัวเองอยู่เสมอไม่ให้เสียชื่ออดีตนางแบบภาพนิ่งสุดเซ๊กซี่

3. เกล้า น้ำพราว

เป้นผู้จัดการกระแสแรงอีกหนึ่งคนสำหรับ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของนักแสดงสาวคยสวยนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา เรียกได้ว่าเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งผู้จัดการของสาวใหม่ เลยทีเดียว เพราะจัดการหลายๆให้สาวใหม่ได้อย่างเคลียร์ แถมยังแซ่บไม่แพ้สาวใหม่เลย เรียกได้ว่าเป็นผุ้จัดการที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งคนไปแล้ว

2. หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

ผุ้จัดการคนเก่งที่มีเด็กในสังกัดอยู่หลายต่อหลายคน และแต่ละคนก็ดังๆทั้งนั้น อย่างเช่น ซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย อย่างสาวชมพู่ อารยา ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดการนางเอกระดับสาวชมพู่ได้เนี้ย ต้องเก่งมากๆเลยทีเดียว นอกจากนั้น ตอนนี้ก็ยังมีเด็กในสังกัด หล่อๆ สวยๆ เป็นนางเอก พระเอกแถวหน้าเพียบเลยจร้า

1. เอ ศุภชัย

มาถึงคนนี้ ไม่พุดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะอยู่คู่วงการบันเทิงและปั้นนักแสดงดังๆมาหลายคนมาก อย่างผู้จัดการคนเก่ง เอ ศุภชัย ที่สายตาเฉียบแหลมดึงใครเข้าสังกัดคนนั้น มักจะมีงานเข้าแบบรัวๆ แถมยังมีซุปตาร์ตัวแม่อยู่ในสังกัด อย่าง สาวอั้ม พัชราภา อีกด้วย ไม่ว่าใครก้อยากเข้าสังกัดของ เอ ศุภชัย เพราะนักแสดงในสังกัดของเอ ศุภชัย เรียกได้ว่า ระดับแถวหน้า ของวงการบันเทิง