เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังมีข่าวคลุมคลือกันที่อาจทำให้แฟนๆ หลายคนเริ่มใจคอไม่ดี ในกรณีที่มีข่าวว่า ROOM39 ศิลปินกลุ่มชื่อดังค่ายเลิฟอีส ซึ่งประกอบไปด้วย ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ โอ โอฬาร ชูใจ เริ่มส่อเค้าไปกันไม่รอด ส่อวงแตก เหตุจากการรับงานเดี่ยวของทอม ซึ่งโด่งดังจากหน้ากากทุเรียน ข่าวลือยังกระพืออีกว่าเพื่อนร่วมวงมีใบสั่งห้ามทอมนำเพลงดังของ room39 ไปร้องเพลงในอีเวนต์ที่เจ้าตัวรับเดี่ยวๆ นอกจากจะไปกันทั้งวง

ต่อมาทางค่ายเลิฟอีสได้ออกมาแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กชื่อ LOVEiS โดยระบุข้อความว่า “LOVEiS ENTERTAINMENT วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562แถลงการณ์เรื่อง สถานภาพของวง ROOM39 LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนถึงเรื่องสถานภาพของวง ROOM39 ดังนี้

 

1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป

 

2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39

 

3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป

 

4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT

ล่าสุดทางด้านคุณฟิล์ม ภรรยาของ ทอม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุด หลังมีข่าวยุบวงอย่างเป็นทางการ เป็นภาพที่ไปกินข้าวกับทอม พร้อมเขียนบรรยายข้อความสั้นๆ ว่า “ยิ้มไว้นะ” โดยมีแฟนคลับหลายคน เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกับทอมเช่นกัน

TV Pool Online