เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอก 100 ล้านคนใหม่สำหรับหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับภาพยนตร์เรื่อง Friendzone…ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ที่ได้กระแสชื่นชมหนุ่มนายที่เล่นได้สมบทบาทจากที่เคยโดยวิจารณ์ยับจากภาพยนตร์เรื่องก่อน ทำเอาเจ้าตัวปลื้มอกปลื้มใจมาก

“ดีใจครับ ทุกวันนี้นั่งอ่านคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ผมกดไลก์ตลอด ดีใจที่คนเห็นความตั้งใจของผมและทีมงานทุกคน สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุดคือคำที่เขาบอกว่ารู้สึกว่าเรามีการพัฒนา อันนี้คือสิ่งที่ผมแฮปปี้และตื้นตันใจมากๆ”

มีบทเรียนจากหนังเรื่องพรจากฟ้า ภูมิใจพัฒนาการ ไม่ได้เป็นตัวถ่วง ทำหนังพัง
“แม่ผมจะสอนเสมอเป็นนักแสดงต้องคอยเช็คความผิดพลาดและปรับปรุงตัวเอง ผมมีประสบการณ์มาจากเรื่องพรจากฟ้า ก็ตั้งใจว่าอยากจะทำมันให้ดีขึ้น เราไม่อยากทำให้ตัวเองเป็นตัวถ่วงคนในกอง หรือเราจะเป็นคนที่ทำหนังพัง ระหว่างถ่ายก็มีความกดดันมากพอสมควรแต่วันนี้เหมือนทุกคนได้เห็นความตั้งใจของผมก็ดีใจมากๆ เลย ดีใจที่ไปไหนตอนนี้มีคนจำได้ เรียกปาล์ม เรียกตุ๊ดเด็ก ดีใจที่เขาจดจำเราในฐานะตัวละคร กระแสตอบรับดีเป็นเหมือนพลังงานให้เราทำงานได้ต่อไป สัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง”

เห็นว่าเซอร์ไพรส์ถอดเสื้อโชว์หัวนมชมพู
“แม่ผมก็ตกใจเหมือนกัน แม่ผมไม่ได้ไปกอง ก็ได้มาดูที่หน้าโรงเลย เป็นอะไรที่แปลกดี เราทำในฐานะตัวละคร ส่วนฉากถอดเสื้อ ผมเองก็ไม่ได้ฟิตร่างกายนานมาก ก็เป็นหุ่นปกติของผมนี่แหละครับ แค่ก่อนถ่ายก็วิดพื้นวิดอะไรหน่อย ไม่เขินครับแต่ก็แอบตลกตัวเองนิดนึง คนก็พูดถึงกันเยอะ ผมก็พยายามทำทุกฉากให้ดีที่สุดเพื่อเรื่องนี้ เรื่องต่อไปจะถอดอีกมั้ยก็ไม่แน่ถ้ากระแสตอบรับดี (คนโฟกัสนมชมพู?) แต่งเอาครับ(หัวเราะ) ไม่ๆ ครับ คุณแม่ให้มาครับ”

ดีใจไหมได้ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน
“ดีใจครับ มันเหมือนเวลาคนๆ นึงตั้งใจ ทุ่มเท ให้เวลากับมันมากๆ ตั้งจุดประสงค์เอาไว้ พอทำออกมาแล้วทุกคนให้เสียงตอบรับดี รายได้ที่ออกมามันก็โชว์ว่าคนมีความสุขแค่ไหนในโรงภาพยนตร์กับหนังของเรา ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ แล้วที่ให้การสนับสนุนเรื่องนี้ ถ้ามีโอกาสได้เล่นหนังอีกผมก็ยินดี แต่ละงานก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ผมชอบหมดเลย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online