เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซึ่งหลังจากที่ไปร่วมงาน สาวอั้มได้โพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัว เป็นภาพคู่กับ น้องนาย ณภัทร พร้อมแคปชั่น “คนนี้หอมแก้มมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อย เดี๋ยวพี่จะไปดูหนังนะคะ”

ซึ่งทำแฟนคลับฟินกันเป็นแถว ถึงความน่ารักระหว่างพี่น้องนั่นเอง ซึ่งนอกจากนั้นสาวอั้ม ยังมาอัพเดตหัวใจ ในวันที่ความรักสุกงอม หลังพา ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

ไปร่วมรับประทานอาหารกับคุณพ่อคุณแม่ พร้อมเผยโมเมนต์หวานวาเลนไทน์ และวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมาอัพเดตสถานะหัวใจ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? “ก็ดีค่ะ(ยิ้ม) จริงๆ เรารู้จักกัน

มานาน พอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนสถานะตอนนี้ ก็ใช้คำว่าดูๆ คุยๆ กันอยู่ค่ะ”ปกติจะไม่ค่อยเห็นมุมหวานเยอะขนาดนี้ คนแซวเยอะไหม ?

“จริงๆ ไม่ใช่คนหวานนะ เป็นคนเขินๆ มากกว่า ด้วยความที่เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราก็ได้เจอกันหลายงานที่เคยถ่ายรูปคู่กัน ตอนนั้นก็ยังแทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเลย เจอทีไร

จะเป็นภาพที่เราร้องเพลงตลอดเลยอ่ะ ซึ่งพอเราได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว” เขินแต่ก็โพสต์ลงโซเชียลถี่มาก ?

แล้วกับคำว่า “ที่รัก” ที่เขาพูดด้วย ทำเอาทุกคนที่ได้ยินกรี๊ดกันไปเลย ? “ฟังผิดหรือเปล่า(หัวเราะ)” ความรักครั้งนี้ ต้องใช้ระยะเวลาดูอีกนานแค่ไหน ถึงจะใช้คำว่าแฟนได้ ?