เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ นางเอกหน้าคมจากช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกี ระหว่างไปท่องเที่ยวที่ประเทศอิตาลี กับแฟนหนุ่ม เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ ส่งผลให้นางเอกคนดังกระดูกหลังร้าว ต้องพักฟื้น 2 เดือน ตอนนี้อาการปลอดภัย ถึงมือแพทย์เรียบร้อย ด้านผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ เชื่อว่าเป็นเรื่องเหนือการควบคุม

พร้อมกันนี้ยังมีคลิปขณะเจ้าหน้าที่ช่วยกันเคลื่อนย้ายนางเอกคนดังด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อให้ถึงมือแพทย์โดยเร็วที่สุด และผู้จัดการส่วนตัวของสาวยิหวา ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า

“ตอนนี้น้องรู้สึกตัวดีและปลอดภัย น้องเกิดอุบัติเหตุตอนเล่นสกีที่อิตาลีค่ะ น้องมีครูฝึกกำกับไปด้วยตลอดขณะเล่นสกีค่ะ และได้ผ่านการเรียนและฝึกซ้อมมาแล้วเป็นอย่างดีค่ะ แต่บังเอิญครั้งนี้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ในขณะน้องกำลังสกีอยู่นั้น ได้หลุดออกจากโค้ง เลยทำให้น้องกระเด็นออกตรงโค้งที่ไม่สามารถควบคุมได้ ”  

ทางด้าน  เปอร์-สุวิกรม  แฟนหนุ่มของ ยิหวา ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เฮลิคอปเตอร์กำลังร่อนลงมาจอดบนพื้น เพื่อเคลื่อนย้ายแฟนสาวของเจ้าตัวไปโรงพยาบาล โดยมีข้อความประกอบคลิปด้วยว่า “Not good”

สำหรับ ยิหวา ปรียากานต์ นับเป็นนางเอกดาวรุ่ง ในอดีตเธอเคยได้รับตำแหน่งรองมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2009 และเคยฝากผลงานในละคร นางบาป , เรือนร้อยเล่ห์ มาแล้ว และผลงานที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้คือเรื่อง กรงกรรม และ ระบำเมฆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online