เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ใคร ก็ทำเอาอีกฝ่ายตื่นเต้นเสมอ สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดนี้มีโอกาสได้เจอกับ มาร์กี้ ราศรี นางเอกรุ่นน้องต่างช่อง ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกแฝด ชาย-หญิง จึงไม่พลาดที่จะถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งสาวมาร์กี้เอง ได้เขียนคำบรรยายถึงเหตุการณ์ขณะที่ได้เจอ อั้ม ให้คนอ่านได้อมยิ้มเบาๆ ไปกับความน่ารักของคู่นี้

โดยมาร์กี้ ได้โพสต์ภาพของเธอ กับ อั้ม พัชราภา พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายแบบฮาๆ ปนความน่ารักว่า

“คิดอยู่นานว่าจะยิ้มยังไง ปล่อยปากเบาๆ ? ไม่เอาอ่ะดูหยิ่ง อมยิ้มนิดๆ? ไม่ดีๆ เหมือนไม่เต็มใจ จือปากหรอ no no ไม่ควร จบที่ยิ้มเกร็ง ใช่ค่ะยิ้มเกร็งมันทุกรูป นี่รูปที่ดีที่สุดละ good to see you again na ka เจอกี่ทีก็ตื่นเต้นทุกทีเลยค่ะ”

ขณะเดียวกัน อั้ม พัชราภา ก็ได้โพสต์ภาพของเธอ และสาวมาร์กี้ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “ถ่ายกับคุณแม่คนสวย แขนขาเล็กมากกกก รอเล่นกับน้องแฝดนะคะ”

สำหรับสาวมาร์กี้นั้น เป็นที่รู้กันดีว่าเธอปลื้มนางเอกรุ่นพี่คนนี้มานานแสนนาน เมื่อเจอกันทีไรก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปขอถ่ายภาพคู่เสมอ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งอั้ม และ มาร์กี้ จัดเป็นนางเอกชื่อดังของแต่ละช่อง แต่เมื่อได้มาเจอกันก็มีความน่ารักเกิดขึ้นตลอด เป็นมิตรภาพของนางเอกต่างช่อง ที่เห็นแล้วอบอุ่นจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online