เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ดรัมเมเยอร์” จะเรียกว่าเป็นความฝันของเด็กผู้หญิง สำหรับนางเอกคนดังแห่งยุค 90 ซึ่งแต่ละคนเคยรับหน้าที่เป็น “ดรัมเมเยอร์” มาก่อนด้วย มีความสวยออร่าเจิดจรัส! แปล่งประกายที่ฉายแววความสวยมาตั้งแต่เด็ก

1. นุสบา ปุณณกันต์

เริ่มต้นที่นางเอกยุค 90 เบอร์เก่าแต่ปังสุดๆ อย่าง นุสบา ปุณณกันต์ สมัยก่อน เจ้าตัวนั้นฉายแววสวยปัง! หน้าใส มาตั้งแต่เด็กสมัยตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นเลยนะคะ ที่สำคัญดีกรีโดดเด่นเคยเป็นดรัมเมเยอร์ประจำโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ มีความดูดีตั้งแต่เด็กจนถึงขนาดตอนนี้ยังคงเป๊ะ

2. หมิว ลลิตา

ต่อที่อดีตดรัมเมเยอร์ที่ใครเป็นรุ่นเดียวกับเจ้าตัวในสมัยนั้นต้องจำได้แน่นอน หมิว ลลิตา ปัญโญภาส นอกจากฝีมืออันเลอค่าในงานแสดงแล้วนั้น เมื่อสมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา เจ้าตัวก็ไม่ธรรมดาเรื่องความสง่างามเลยค่ะ แถมยังเคยเป็นดรัมเมเยอร์ให้หลายต่อหลายคนยลโฉมมาแล้วด้วย

3.เชอร์รี่ เข็มอัปสร

มาดูด้านนักแสดงสาวหวานที่หวานก็ได้ห้าวก็เด่นอย่าง เชอรี่ เข็มอัปสร อดีตดรัมเมเยอร์ในสมัยเรียนที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และเป็นที่แน่นอนว่าทั้งความทั้งสวยเก่งเท่านั้นจึงได้รับหน้าที่ที่เด็กสาวหลายคนใฝ่ฝัน ในสมัยนั้นเจ้าตัวก็ฮอตเว่อร์ไม่แพ้นางเอกคนไหน

4. กบ สุวนันท์

อย่ารอช้าต่อที่นางเอกที่ดังสุดๆ ในยุค 90 อย่าง กบ สุวนันท์ นั่นเองค่ะ เห็นสายหวานแบบนี้แต่ไม่เคยละทิ้งกิจกรรมของโรงเรียนนะคะ เจ้าตัวกับความโดดเด่นในสมัยวัยเยาว์ก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ก่อนที่จะมาขึ้นแท่นเป็นนางเอกชื่อก้องของวงการบันเทิงไทย

5. อั้ม พัชราภา

ปิดท้ายที่นางเอกซุปตาร์สาวสวย ต้องยอมรับเลยว่า อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นั้นฉายแววความสวยออร่าเจิดแรงมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้ แถมเป็นเจ้าแม่กิจกรรมตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อนที่จะกลายมาเป็นถึงระดับซุปตาร์ที่ใครๆ ก็หลงรัก อั้ม เคยรับหน้าที่เป็นดรัมเมเยอร์ไม้ 1 ของ โรงเรียนดัดดรุณี มาก่อน