เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมายอมรับจบความสัมพันธ์กับ ไฮโซโจ แม่สาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันได้สักพัก สำหรับนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 สาวหยาดได้เปิดใจ แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เผยว่าเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปีใหม่ และยืนยันเรื่องมือที่สามไม่ได้มาจากฝั่งตน พร้อมลั่นความรักที่ดีต้องมีแค่ 2 คน

 

 

เราทราบไหมว่าล่าสุดน้องที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม เขาออกมาบอกว่าเขาไม่ได้แย่งของใคร

หยาดทิพย์ : ผิดคนแล้วค่ะพี่ อันนั้นคนเก่าที่ชื่อโจ้หรือเปล่าคะ อันนี้คุณโจค่ะ คนละคนกัน

เราคิดว่ามีมือที่สามไหมในความสัมพันธ์ครั้งนี้

หยาดทิพย์ : เรื่องมือที่สาม หยาดยืนยันว่าฝั่งหยาดไม่มีนะคะ แต่ถ้าเป็นทางฝั่งเขาหยาดขอไม่พูดละกันค่ะ

ใช้คำว่ารักเร็วจบเร็วได้ไหมสำหรับเราสองคน

หยาดทิพย์ : จริง ๆ มันก็แล้วแต่ความเห็นของคนนะคะ ว่ามันเร็วหรือว่าไม่เร็วยังไง แต่เราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ถามว่าเสียดายไหมที่รักครั้งนี้ไม่เป็นอย่างหวัง มันก็ผ่านไปแล้วค่ะ ทุกวันนี้หยาดก็แข็งแรงดี

ใครเป็นคนเริ่มพูดก่อนว่าจะจบความสัมพันธ์

หยาดทิพย์ : ถ้าเป็นเรื่องนี้ หยาดขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันนะคะ หยาดก็คงตอบได้แค่ว่าความสัมพันธ์ที่ดี มันต้องมีแค่คนสองคนในนั้น

เสียดายไหมเพราะเราก็เลือกที่จะเปิดตัวโดยการให้เกียรติเขาตั้งแต่แรก

หยาดทิพย์ : หยาดไม่ได้เลือกคนเดียวค่ะ แต่เราเลือกด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว หยาดก็ไม่อยากที่จะตอบอีก เพราะว่ามันจบไปแล้วค่ะ หยาดคงตอบได้เท่านี้จริง ๆ ไม่อยากจะลงรายละเอียดอะไรอีก เพราะหยาดไม่อยากตอบ

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

หยาดทิพย์ : หยาดแข็งแรงดีค่ะ ร่างกายแข็งแรงดี ขาแข็งแรงดี

เราคิดมากขึ้นไหมหลังจากนี้หากจะต้องเปิดตัวคบใครสักคน

หยาดทิพย์ : ถ้าเป็นเรื่องของอนาคต หยาดตอบไม่ได้จริง ๆ เพราะหยาดไม่รู้อนาคต แต่ทุกวันนี้หยาดก็ไม่ได้มีใคร แล้วก็ไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องเปิดหรือไม่เปิด

กับ โจ แม่สาย ยังพูดคุยกันอยู่ไหม

หยาดทิพย์ : ไม่ได้คุยเลยค่ะ

รักครั้งนี้จบสวยไหม 

หยาดทิพย์ : ขอไม่ตอบละกันค่ะ หยาดไม่ได้ต้องการกำลังใจจากเพื่อนแล้วค่ะ ถ้ามีโอกาสยังมองหน้ากันได้ไหม หยาดขอตอบเท่านี้ละกันนะคะ ตอนนี้หยาดแข็งแรงดี ทำงานปกติได้แล้ว ชีวิตมีความสุข แฮปปี้ดี ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ