เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างเซอร์ไพรส์ ซุ่มควงแฟนสาวนอกวงการถ่ายพรีเวดดิ้ง วันที่ 23 ก.พ. ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น บรรยากาศอบอุ่น มีเพื่อนพ้องคนสนิท มาร่วมแสดงความยินดี ที่วังยาวรีสอร์ท จ.นครนายก สำหรับหนุ่มร่างใหญ่ ป๊อป ปองกูล หลังจากที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวออกสื่อมาก่อนก่อนที่จะเซอร์ไพรส์หนักกว่าเดิม เมื่อสาวคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่า “ขอโทษทุกคนจริงๆ อย่าส่งมาถามอะไรโบว์ตอนนี้เลย โบว์คงไม่ได้ตอบ เพราะโบว์เองก็รู้พร้อมทุกคนเหมือนกัน” โดยมีการเปิดเผยว่า สาวคนดังกล่าวที่ออกมาโพสต์ข้อความนี้ เป็นแฟนที่คบกับหนุ่มป๊อป และก่อนหน้าวันวาเลนไทน์ หนุ่มป๊อป ก็พาไปทานข้าวสุดหวานมา พร้อมทั้ง ยังเพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดเมื่อวานนี้อีกด้วย แต่วันนี้ กลับเป็นเจ้าสาวอีกคนที่เข้างานแต่งงาน

โดยพบว่า เจ้าสาวของหนุ่มป๊อป ที่ควงแขนเข้าประตูวิวาห์นั้น ชื่อ ปลา ซึ่งเพื่อนๆ ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าสาวของหนุ่มโอ๊ต นั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียน คบกันมาเป็นเวลา 14 ปีแล้ว โดยเพื่อนๆ รับรู้มาตลอดว่าทั้งสองคบหาดูใจกันอยู่ และมีภาพของ สาวปลา ปรากฏในข่าว คนร้ายงัดบ้านป๊อป เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้าน โบว์ สาวอีกคนนั้น พบว่ามีการโพสต์ภาพคู่ พร้อมกับระบุว่าฉลองครบรอบ 6 ปี ที่คบกันมาอีกด้วย โดยสาวโบว์ นั้น ได้ร่วมทำร้านก๋วยเตี๋ยวกับหนุ่มป๊อป อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online