เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่สร้างเส้นทางรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนักร้องเสียงดี โบ สุนิตา และสามีหนุ่ม เล็ก ฝันเด่น ทั้งสองสานสัมพันธ์เป็นคนใกล้ชิดกันมานานถึง 24 ปี และสร้างชีวิตคู่ด้วยกันเป็นเวลา 14 ปี แล้ว โดยมี น้องฮานิ ลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ด้วยความที่เดินเคียงข้างกันมานกว่า 2 ทศวรรษแล้ว อีกทั้งไม่ค่อยแชร์โมเมนต์หวาน ๆ ลงโซเชียล หลายคนอาจจะคิดว่าความรักคงจืดจางไปบ้างตามกาลเวลา แต่สำหรับคู่นี้แล้ว ทั้งสองยังคงเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ และรักกันแบบไม่มีลดลง

สาวโบเปิดเผยว่า สิ่งที่ทำให้ความรักยืนยาวก็คือ การใช้ความเข้าใจกัน และคุยกันอยู่เสมอ มีอะไรก็แชร์ซึ่งกันและกัน อันไหนชอบก็บอกชอบ อันไหนไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ และตัวเองเป็นคนพูดตรง ๆ ด้วย แต่ทั้งนี้ชีวิตคู่ก็มีทะเลาะกันบ้าง ใครจะเป็นฝ่ายง้อ ก็แล้วแต่เรื่องไป

นักร้องสาวเปิดเผยอีกว่า ยอมรับว่าทั้งตัวเองและสามี ต่างคนต่างไม่มีใครโรแมนติกเลย ความสัมพันธ์ก็อยู่ด้วยกันเหมือนเป็นเพื่อน เป็นบัดดี้กันมากกว่า ส่วนน้องฮานิ ลูกสาวคนเดียวที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยวัย 9 ขวบ นั้น คุณแม่โบให้ความเห็นว่า ทุกวันนี้มีสิ่งที่เป็นห่วงคือเรื่องโซเชียลมีเดียล ต้องคอยมานั่งติดตามดูว่าแต่ละครั้ง ลูกดูอะไรบ้าง และจะมีการจำกัดเวลาในการเล่นเสมอ เพราะอยากให้ทุกอย่างอยู่ในสายตานั่นเอง