เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ศิลปินหนุ่มร่างใหญ่ ป๊อบ ปองกูล ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่ง มีสาวอีกคน ได้โพสต์ด้วยความช็อก ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ป๊อบ ปองกูล จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งสาวคนนี้ชื่อโบว์ และมักมีภาพปรากฎที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของหนุ่มป๊อบ อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า ป๊อบ ปองกูล คบซ้อนหรือไม่

ต่อมา ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ชื่อ “โบว์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน”

ล่าสุด โบว์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Beau Bora ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ถึงความสัมพันธ์ที่มีถึงหนุ่มร่างใหญ่ ป๊อบ ปองกูล ที่มีมาตลอด พร้อมกับระบุด้วยว่า ไม่เคยรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนนอกจากนี้ โบว์ ยังได้เผยถึงเหตุการณ์วันที่ได้เจอ ป๊อบ และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกัน โดยระบุว่า “หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ

อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้น เพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่ สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน”

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น้องปลา เจ้าสาวคนสวย รู้จักคับหากับ ป๊อบ มานาน 14 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยยังเรียนหนังสือกันอยู่ ส่วน น้องโบว์นั้นคบแบบเปิดเผยตัวว่าเป็นแฟนกันมาประมาณ 10 ปี 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online