เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลบว่าเธอกลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่แล้วสำหรับ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ หลังจากห่างหายไปนานกับการถ่ายแบบ แต่หากใครติดตามเธอบนโซเชียลมีเดียก็จะได้เห็นเพียงภาพน่ารักๆ แอบเซ็กซี่เบาๆ ที่ ตอง และผองเพื่อนแทคทีมกันไปพักผ่อนที่ทะเล แน่นอนว่าในชุดบิกินี่ ชุดว่ายน้ำต้องมีให้เห็นอยู่แล้ว ด้วยรูปร่างแบบนี้บอกเลยว่าใส่อะไรก็ดูสวยสะดุดจ้า

 

 

ล่าสุด ตอง ภัครมัย เสิร์ฟความเผ็ดร้อนต้อนรับซัมเมอร์ด้วยภาพการถ่ายแบบคู่กับหนุ่มชาวต่างชาติ โดย ตอง มาในชุดทูพีชที่เสื้อด้านบนเป็นตาข่ายโชว์หวิวเบาๆ ให้พอน่าค้นหา ส่วนท่อนล่างเธอโชว์เรียวขาที่เรียวยาว ภาพดังกล่าวของ ตอง ว่าเซ็กซี่แล้ว แต่เมื่อเลื่อนสายตามาดูการโพสท่านายแบบฝรั่งนั่งด้านล่างกับแผงกล้ามท้องและมือซ้ายที่กุมเป้าอยู่นั้น เรียกว่าแย่งทุกโฟกัสไปเลยทีเดียว ด้าน ตอง หลังได้เห็นภาพนี้เธอถึงกับอุทานว่า “อ๊ายทำไปได้อย่างไร เคอะ!!! ” บอกเลยว่าพริกทั้งสวนจะต้องมอบความเผ็ดให้ไปเลยนะคะ แซ่บคูณสองจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online