เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แล้วแต่ธรรมชาติ  สำหรับครอบครัวหงษ์มานพ นำโดย กัปตันภูธเนศ คุณพ่อเอ้กบุษกร คุณแม่ พร้อมลูกชาย น้องดินหลังเสร็จงาน คุณพ่อกัปตันและคุณแม่เอ้กก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงพัฒนาการน้องดิน ลูกชายวัยขวบกว่า

กัปตันกล่าวก่อนว่า “ตอนนี้น้องดิน 1 ขวบ 4 เดือน เป็นไปตามวัย ถือว่าเขามีพัฒนาการที่ดีสำหรับครอบครัวเรา วันนี้พาออกงานก็สนุกสนาน แต่จริงๆ ไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่ แต่คราวนี้เป็นงานขององค์กรการกุศลยูนิเซฟ

เอ้กได้ขอให้กัปตันเบรกงานแล้วมาช่วยเลี้ยงลูกไหม “คืออย่างตอนพี่เขากำกับฯ ด้วย เล่นละครด้วยอย่างช่วงกำกับฯ เขาจะใช้เวลาเยอะมาก จะไม่มีเวลาอยู่กับลูก เอ้กรู้สึกว่าอย่างช่วง 1-2 ขวบแรกของลูกสำคัญ อยากให้เขาได้ใกล้ชิดกับพ่อ ถ้าเขาใกล้ชิดพ่อก็ จะได้มีความเหมือนพ่อ

เขาเป็นเด็กผู้ชาย เอ้กก็อยากให้เขาได้มีเวลาเล่นกับพ่อมากๆ เราก็บอกพี่ตันว่างานยังพอรอได้ แต่ลูกเขาไม่ รอนะ เวลาไปแล้วก็ไปเลย ถ้าอยากรับงานกำกับฯ เอ้กขอให้ลูกโตอีกสักหน่อยดีกว่า แต่ละครรับเล่นเหมือนเดิม

กัปตันจัดสรรเวลายังไง “ตอนนี้ถ้าทำงานก็เต็มที่ แต่ที่เหลือจากทำงานก็ให้ ลูก ให้ครอบครัว ผมเชื่อว่าทุกคนพอเป็น คุณพ่อคุณแม่แล้ว มันไม่มีคำว่าวันหยุด จากเมื่อก่อนวันไหนไม่ได้ทำงานก็จะ พักผ่อน แต่ตอนนี้พอไม่ได้ทำงาน เราก็มาให้เวลากับเขา กับครอบครัว

ตอนนี้ถือว่าเพลางานลงจากเดิมเยอะไหม “ไม่เพลาเลย เผลอๆ อาจจะต้องหนักขึ้นด้วย เพราะต้องดูแลครอบครัว” ดูเหมือนเอ้กต้องพักงานในวงการยาวเลย ดาราสาวกล่าวว่า “ก็อาจจะอีกสักพัก แต่ทุกครั้งที่ดูละครเราก็อยากกลับมาเล่นนะ แต่ แพลนว่าจะมีคนที่สองก่อนค่ะ

กัปตันกล่าวว่า “คือเราคุยกันเฉยๆ ว่าอยากให้ดินมีน้อง แต่ก็แล้วแต่อนาคตด้วย แพลนคร่าวๆ ว่าเรามองภาพครอบครัว เป็นยังไง วันนึงก็อยากให้ดินมีพี่น้องครับ” เอ้กกล่าวว่า “แล้วแต่ธรรมชาติค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online