เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่อยากพูดเยอะ – “ดีค่ะ จริงๆ เรารู้จัก กันมานานพอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง แต่ก็ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ ค่ะส่วนสถานะตอนนี้ใช้คำว่าดูๆ คุยๆ กันอยู่ค่ะ” นางเอกสาว ‘อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ  อัพเดตเรื่องความรักที่สุกงอมหลังพา ‘ไฮโซพกประธานวงศ์ พรประภา ไปร่วมรับประทานอาหารกับคุณพ่อคุณแม่

ปกติจะไม่ค่อยเห็นมุมหวานเยอะขนาดนี้ “จริงๆ ไม่ใช่คนหวานนะ เป็นคนเขินๆ มากกว่า ด้วยเราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนและเราได้เจอกันหลายงานที่เคยถ่ายรูปคู่กันแต่ตอนนั้นแทบจะไม่ค่อยได้คุยกันเลยซึ่งพอเราได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยจะไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

เขินแต่ก็โพสต์ลงโซเชี่ยลถี่มาก อั้มหัวเราะ “เหรอ อั้มลงบ่อย เหรอ ไม่บ่อยนะ(ยิ้มนานๆ ลงที เพราะอั้มก็เขินของอั้ม” ไฮโซพกก็ลงโซเชี่ยลเยอะไม่แพ้กัน “ค่ะ” แล้วกับคำว่า “ที่รัก” ที่เขาพูดด้วย ทำเอาทุกคนที่ได้ยินกรี๊ดกันไปเลย “ฟังผิดหรือเปล่า(หัวเราะ)”

ความรักครั้งนี้ต้องใช้ระยะเวลาดูอีกนานแค่ไหน ถึงจะใช้คำว่าแฟน “คุยกันอยู่ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง อั้มอายุ40 แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าก็คุยกันอยู่ค่ะ ของแบบนี้ต้องรอดูกันไปยาวๆ

เห็นเขาสลัดลุกส์ผู้ชายตี๋เข้ม โกนหนวดเคราไปเจอคุณพ่อคุณแม่มา เราขอหรือเปล่า “เปล่าค่ะ เขาโกนเอง โกนเล่นๆ ลองดู เพราะอั้มไม่เคยเห็น โกนให้ดู ไม่ได้เกี่ยวกับไปพบคุณพ่อคุณแม่ คนส่วนใหญ่จะชอบแบบเขามีหนวดใช่มั้ย ถ้าถามอั้มไม่มีก็ได้ หรือมีก็ได้ค่ะ

แค่ขอให้เป็นคนนี้ใช่ไหม “(ยิ้ม)อันนี้เลี่ยนไปแล้ว” ล่าสุดไปเจอที่บ้านเขามาเป็นอย่างไรบ้าง “ค่ะ ทุกคนน่ารักดีค่ะ” มองเรื่องอนาคตร่วมกันไว้บ้างหรือยัง “โหเพิ่งจะได้คุยกันเองค่ะ ยังไม่มีใครถามอะไรด้วยค่ะ เอาจริงๆ ยังเพิ่งไม่กี่เดือนเอง

แฟนๆ เชียร์เยอะมาก ในไอจีลุ้นสุดฤทธิ์ “ใช่ เพราะเขาเห็นว่าอั้มเปิดตัวเลย จริงๆ อยากเงียบที่สุดเพราะอยากดูยาวๆ ไม่อยากเลิกเหมือนที่ผ่านๆ มาแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online