เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นเหล่าบรรดาลูกดารานักแสดงกันหลายๆคนซึ่งแต่ละคนนั้นหน้าตาน่ารักน่าชังตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้เรียกได้ว่าฉายแววสวยหล่อหน้าตาดีกันตั้งแต่เด็กๆกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกๆคนไปส่องภาพลูกเหล่าดาราที่เกิดมาก็หน้าตาดีตั้งแต่เด็กให้ทุกๆคนได้เห็นกันค่ะจะมีลูกดารานักแสดงคนไหนบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

9. น้องไลลา

มาเริ่มกันที่คนแรกสำหรับน้องไลลา ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ที่ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงยิ้มสยาม อย่างสาวพอลล่า เทเลอร์ ที่มีรอยยิ้มที่สะกดหัวใจทั้งหนุ่มๆและสาวๆในยุคที่สาวพอลล่าเป็นเจ้าแม่โฆษณาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวพอลล่านั้นดังมากๆ ความวสยของสาวพอลล่าส่งตรงมาที่ลูกสาวของเธออย่างเต็มที่ เพราะน้องไลลานั้นมีดวงตาสี ผิวขาว หน้าฝรั่ง สวยได้แม่มากค่ะ

8.น้องแม็กซ์เวลล์

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องหนุ่มที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างน้องน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของหนุ่มไมค์ ด้วยความที่ฝั่งคุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ทั้งสวยและหุ่นดีหน้าฝรั่งสุดๆ ทางด้านหนุ่มไมค์ก็สูงหล่อ หน้าคม น้องแม็กซ์เวลล์เลยได้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่มาอย่างเต็มๆ ในอนาคตมาดูกันค่ะว่าน้องแม็กซ์เวลล์จะสูงได้ขนาดไหนกันเพราะทั้งพ่อและแม่ก็นางแบบนายแบบดีๆนี้เอง

7. น้องโปรด

เรียกว่าเป็นเด็กที่มีใบหน้าที่หล่อแต่เด็กจริงๆเลยค่ะเด็กหนุ่มคนนี้ น้องโปรด ลูกชายของนางร้ายหน้าสวยมาก อย่างเป้ย ปานวาด น้องโปรดมีลุคที่ดูนิ่งๆ แบบคุณพ่อ และมีความอบอุ่นเมื่ออยู่กับน้องสาว เป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ มั่นใจว่าโตขึ้นน้องโปรดต้องฮอตมากแน่ๆ

6.น้องภูดิส

ลูกชายของพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ นางร้ายหน้าสวย เอ๋ พรทิพย์ มีคุณพ่อและคุณแม่ทำงานในวงการบันเทิง แถมยังเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกด้วย ไม่ต้องสืบเลยล่ะค่ะว่าน้องภูดิส จะหน้าตาดีรึเปล่า เพราะนับวันยิ่งโตน้องภูดิส ยิ่งมีความหล่อคมได้พ่อแบบสุดๆไปเลย

5.น้องเปาเปา

จัดอันดับความน่ารักต่างๆของลูกดาราจะไม่มีเด็กน้อยคนนี้ไม่ได้เลยค่ะสำหรับ น้องเปาเปา ลูกสาวของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ นางร้ายอารมณ์ดี และุณพ่อสุดหล่อ บี้ KPN นักร้องโกอินเตอร์ น้องเปาเปาโด่งดังและมีแฟนคลับมาตั้งแต่แรกเกิดเลยทีเดียว ย้ำว่าแรกเกิดเลย เพราะหน้าตาที่น่ารัก ที่นับวันยิ่งหน้ารักขึ้นเรื่อยๆแบบนี้ แฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว

4. น้องบีน่า

น้องบีน่าลูกสาวของคุณแม่นานาสุดสวย และฮิปฮอปสตาร์ เวย์ ไทเทเนียม น้องบีน่าเป็นเด็กผู้หญิงที่บางมุมมีความสวยแบบเต็มร้อย บางมุมก็น่ารักแบบเด็กสาว และก็บางมุมก็มีความเท่ๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่หน้าจับตามองมาก นางแบบในอนาคตคงไม่เกินเอื้อม

3. น้องมะลิ

น้องมะลิของเหล่าพี่จ๋า ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่โบว์ และคุณพ่อปอ เป็นสาวน้อยอีกคนที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ เพราะความน่ารักตั้งแต่เด้กๆที่หลายๆคนจะจำได้ว่าตอนเด็กๆ คุณแม่ดบว์มักจะมัดผมจุกสามจุกให้น้องมะลิจนกลายเป็นที่เอ็นดูต้องผู้พบเห็น และยิ่งโตความสวยของน้องมะลิก็ยิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น

2. น้องณิริน

สาวน้อยที่มีความมั่นใจแต่เด็ก ความสวยและความสามารถของน้องณิริน น่าจะเป็นที่ชื่นชมให้แก่คนที่ติดตามได้อย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ลูกสาวของคุณแม่หนิง ปณิตา นางร้ายหน้าสวยของวงการบันเทิงไทย ความสวยของคุณแม่ตกทอดไปถึงลูกสาวอย่างเต็มร้อยเลย

1. น้องณดา

มาถึงคนสุดท้ายกันค่ะ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากน้องณดา ลูกสาวของคุณแม่กบ สุวนันท์ และคุณพ่อบรู๊ค ดนุพร ดีกรีของทั้งคุณพ่อและคุณแม่ของน้องณดานั้นเป็นถึง นางเอกและอดีตพระเอก เบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไทยเลยนะคะ ไม่แปลกใจที่ทั้งลูกสาวและลูกชายของคุณแม่กบกับคุณพ่อบรู๊คจะหน้าตาดีกันทั้งคู่ขนาดนี้ สาวณดาก็ดูจะเริ่มตามรอยนางเอกแบบคุณแม่แล้วด้วย น่าติดตามความสามารถของสาวน้อยคนนี้มากเลยค่ะ