เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.15 น. ที่สตูดิโอ Star Hollywood ป๊อบ ปองกูล ได้เดินทางมาแถลงข่าว กรณีคบซ้อน หลังจากแต่งงานกับ เจ้าสาวชื่อ “ปลา” แต่ยังมีแฟน ชืื่อ “โบว์” อีกคน ป๊อบ เปิดเผยว่า ผมคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน เกิดขึ้นจากประมาณเมื่อ 10 ปี เริ่มต้นจากผมกับปลาคบกันมา 4 ปี เราเคยพูดคุยเรื่องการแต่งงานตอนนั้น ซึ่งปลา มีการเรียนการทำงานเข้ามา ไม่พร้อม เหมือนจะมีปัญหากัน เขาบอกว่า เธอเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ แต่ก็เชื่อว่าในใจไม่ได้คิดแบบนั้น หลังจากนั้น ก็มีโบว์เข้ามา และเริ่มต้นกับโบว์ โดยโบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่ได้เลิกกับปลา มันจะเจอทางเลี้ยวอยู่เรื่อยๆ ผมขี้ขลาดเกินกว่าจะบอกความคิด

“เวลาเจอทางเลี้ยว ก็เลี้ยวผิดทุกครั้ง เคยคิดว่าจะถอยกลับไปได้ เลี้ยวผิดซ้ำๆ จนผมหลงทาง ผมทำให้เรื่องใหญ่จนไม่สามารถหยุดได้ ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่า เขาจะอยู่ไม่ได้ เป็นความคิดและขี้ขลาดของผม ซึ่งมันดำเนินของมันไปเรื่อยๆ วันนี้ ผมอาจจะเบลอหน่อย ตอบไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้ เกิดจากผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลาและโบว์ เขาทั้งสองคนไม่รู้ว่า มีโลกอีกใบ เขาทั้งคู่ ไม่รู้ว่าเกิดโลกอีกใบขึ้น ทั้งคู่ดำเนินความเป็นคนรักที่ดี มาตลอดและไม่รู้ว่า ผมคบซ้อน”

ป๊อบ กล่าวต่อว่า วันที่โบว์ถาม ว่า ปลาไม่รู้เลยเหรอ ผมคิดว่า เขาคงรู้ระแคะคะคายบ้าง เพราะข่าวผมกับโบว์มีออกไปอยู่ แต่หลังจากนั้น เขาไม่เอะใจ เชื่อในผมตลอด ตลอด 10 ปี ที่ผมคบ ผมดูแลเทคแคร์ โลกแต่ละใบให้สมบูรณ์ที่สุด มันใจร้ายมากๆ ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมัน ตื่นมากับมัน ไม่ใช่ว่าโดนกล้องจ่อ ผมตื่นมา เพื่อบอกตัวเองว่า มึงเป็นคนน่ารังเกียจที่สุดในโลก ผมทำให้เกิดปัญหามากมาย กับครอบครัว กับเพื่อน คือทุกคนที่อยู่ในวันนี้“สิ่งที่อยากขอร้องที่สุด คือ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากผม ผมโกหกทุกอย่าง อะไรที่โกหกไม่สำเร็จ จะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้ง ด้วยนิสัยและสันดานของผม เขาทั้งสองคนไม่เคยทำผิดพลาดกับความรักเลย ผมคิดเสมอว่าจะเลิกกับคนหนึ่ง แต่พอถึงจุดที่จะเลิก เคยบอกแล้ว ผมใจไม่แข็งพอ ผมก็หมุนกลับไปอีก”ป๊อบ กล่าวต่อว่า ตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ผมคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่าย ขอขอบคุณทั้งสองฝ่าย ที่เข้าใจผม ครอบครัวโบว์คุยกับผมดีมาก เขาเสียใจ ไม่รู้ว่า มันจะเกิดแบบนี้ ขึ้น ผมขึ้นไปคุยกับโบว์ โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ เราลดความสัมพันธ์ เราเป็นแค่พาสเนอร์ธุรกิจ หลังจากนี้ ไม่มีความสัมพันธ์เรื่องชู้สาว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online