เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า ป๊อบ ปองกูล หลังตั้งโต๊ะเปิดใจประเด็นคบซ้อนที่ถูกปิดบังมาเนิ่นนานกว่า 10 ปี ซึ่งเรื่องดังกล่าวแม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับผิดแบบเต็มๆ แล้ว แต่ต้องบอกว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังคงคุกรุ่นอยู่  เพราะเรื่องบางอย่างประโยคคำพูดบางคำของ ป๊อบ ปองกูล หลายคนได้ยินถึงกับต้องเอามือทาบอกเบาๆ ไม่ใช่เพราะ ป๊อบ พูดจาออกมาไม่ดีหรือ ป๊อบ ปองกูล พูดออกมาไม่คิด แต่เป็นประโยคที่ ป๊อบ ปองกูล ตำหนิตัวเอง

 

 

ประโยคแรก ป๊อบ ปองกูล : ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้

ประโยคที่สอง ป๊อบ ปองกูล :  ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลา และโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลก 2 ใบนี้ยังอยู่กับผมได้

ประโยคที่สาม ป๊อบ ปองกูล : ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมัน แล้วผมก็ตื่นมากับมัน ไม่ต้องเกี่ยวกับทุกคนจ่อกล้องมาที่ผม ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่า มึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดคนหนึ่งบนโลกใบนี้

ประโยคที่สี่ ป๊อบ ปองกูล : ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเร็จผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม 

ประโยคที่ห้า ป๊อบ ปองกูล : ผมไม่แมนครับ คือผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online