เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เป็นคู่รัก ที่รักกันมานาน 3 ปี นอกจาก “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” จะวางแผนลงหลักปักฐานร่วมกันด้วยการซื้อที่ดินที่จังหวัดสระบุรีไว้สร้างเรือนหอแล้ว และเตรียมหุ้นกันเปิดร้านอาหารลงทุนไปกว่า 7หลัก เพื่อเป็นรากฐานให้อนาคต งานนี้สาว “ยุ้ย” ได้มาอัพเดตเรื่องความรักให้ทราบกันว่า

       “ความรักก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังเหมือนเดิม แพลนแต่งงานคงสักพักนึงค่ะ ถ้าเมื่อไหร่จะรีบบอกเลย ก็มีวางแผนกันแล้วว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ก็ยังไม่ได้กำหนดว่าจะปีนี้หรือปีหน้า ก็คงอีกสักพักค่ะ ส่วนเรื่องสร้างเรือนหอคงรอให้ร้านอาหารเสร็จก่อนคงจะปีนี้หรือปีหน้าก็อาจจะสร้างเลย ไม่ได้ซีเรียสค่ะ รอทุกอย่างพร้อมและลงตัว ส่วนเรื่องงบนี่ก็ไม่ได้วางไว้เลยค่ะ กลัวบานปลาย ก็พอเพียงเราสองคนอยู่กันแบบพอเพียงเรียบๆ ง่ายๆ อยู่แล้วค่ะ”
       
        ผ่านวันคล้ายวันเกิดกันมาทั้งคู่ หนุ่ม “ธัญญ์” เกิดวันที่ 17 มีนาคม ส่วน “ยุ้ย” เกิดวันที่ 18 กุมภาพันธ์ มีอะไรเวอร์ไพร์สให้กันไหม?
       “ก็ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ค่ะ เป็นของขวัญที่เราให้กันเสมอๆ อยู่แล้ว ปีนี้เราก็ซื้อโทรศัพท์ใหม่แลกกัน แล้วก็ไปทำบุญ ที่ผ่านมาเราก็ไปทำบุญกันตลอด ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนค่ะ ต่างคนต่างทำงาน ถ้าว่างเราก็หาเวลาไป ตอนนี้คบกันมาถ้าเป็นเพื่อนกันก็ 6 ปีแล้ว เป็นแฟนกันก็ 3 ปีค่ะ”
       
        ได้ยินว่าจะเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจกันด้วย? เร็วๆ นี้
       “ตอนนี้เราทำร้านอาหารด้วยกันค่ะ ในอนาคตก็จะทำรีสอร์ตด้วย ตอนนี้ร้านอาหารก็เสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้วค่ะ เปิดที่จังหวัดสระบุรี เป็นที่ดินที่เราซื้อกันไว้ ที่ลงทุนไปตอนนี้ก็ไป 3 ล้านแล้วค่ะ อาหารเราเน้นสารพัดตำ ตำทุกอย่างมีอะไรตำหมด เพราะที่บ้านจะทำเมนูพวกนี้อร่อยมากๆ แซบมากๆ เฉพาะเมนูตำก็มีเป็น 20 เมนูแล้ว แล้วก็อาหารที่เน้นรสจัดอาหารปักษ์ใต้แบบนี้ค่ะ”
       
       แล้วใครไปดูแลร้าน?
      “เราก็ผลัดกันไปดูแลค่ะ ยุ้ยว่างยุ้ยก็ไป ธันญ์ว่างธันญ์ก็ไป แต่ว่าตอนนี้ก็มีคุณแม่กับคุณน้ายุ้ยดูแลอยู่ถามว่ากลัวขาดทุนมั้ย ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันอยู่ในบ้านเราอยู่แล้ว ที่ก็ไม่ต้องเช่า ถึงยังไงมันก็เป็นสมบัติของเราอยู่แล้ว ขายได้ไม่ได้แม่ก็อยู่บ้านกันอยู่แล้วไม่ซีเรียส”
       
       มีข่าวแว่วว่าที่ ยุ้ย ผอมลงเพราะป่วย จริงไหม???
       “ไม่ได้ป่วยเลยค่ะ แข็งแรงดี ช่วงนี้ถ่ายละครบู๊ตลอด ผอมลงเหรอ จริงๆ แล้วอ้วนขึ้นนะคะ ช่วงนี้กำลังควบคุมน้ำหนักตัวเองค่ะเพราะยุ้ยกินเก่งมาก สงสัยยุ้ยซ่อนรูปมั้ง ตอนนี้พุงท้องบวมไปหมด เคยผอมสุดหนัก 47 แต่ตอนนี้หนักเกือบๆ 50 แล้วค่ะ คือยุ้ยถ่ายละครบู๊ทั้งวันมันต้องใช้แรงเยอะ ถ้าทานน้อยก็จะเป็นลมไม่มีแรงทำงาน ก็เลยทำให้อ้วน”

TV Pool Online